Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà

Cả G-Dragon và Jennie đều là những ngôi sao hàng đầu hiện nay với thu nhập hàng triệu USD trong một năm.

Sáng 24/2, Dispatch đăng tải loạt ảnh hẹn hò của G-Dragon và BLACKPINK Jennie. Dù công ty quản lý YG Entertainment không lên tiếng xác nhận, song nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng vào chuyện tình này.

G-Dragon và Jennie là những ngôi sao hàng đầu hiện nay của làng giải trí xứ Kim Chi. Họ được đánh giá xứng đôi vừa lứa từ tài năng, danh tiếng lẫn ngoại hình.

Thậm chí cư dân mạng còn ước tính khối tài sản hàng chục triệu USD nếu như cả hai về chung một nhà.

Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-1

Tính đến năm 2020, khối tài sản của G-Dragon rơi vào khoảng 55 triệu USD. Thậm chí dù G-Dragon không có bất cứ hoạt động nào thì anh vẫn có thu nhập hàng triệu USD nhờ kinh doanh bất động sản và bản quyền sáng tác.

Với 15 năm hoạt động trong ngành giải trí, G-Dragon là cái tên mang tính biểu tượng của Kpop. Thủ lĩnh Big Bang sử dụng black card (thẻ đen - loại thẻ tín dụng chỉ dành cho giới siêu giàu chiếm 0,05% dân số Hàn Quốc).

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon tậu một căn hộ mới ở khu nhà giàu Nine One Hannam, Seoul, Hàn Quốc với giá 9 tỷ won (khoảng 171 tỷ đồng). Hàng xóm của anh gồm có vợ chồng đại gia Bae Yong Joon - Park Soo Jin, ca sĩ nhạc trot Jang Yoon Jung... 

Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-2Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-3Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-4
Bộ sưu tập siêu xe của G-Dragon

Trước đó G-Dragon đã mua một căn hộ trong tòa nhà Hanwha Galleria Foret trị giá 30 tỷ won (xấp xỉ 27 triệu USD). Được biết khi ở căn hộ cũ, anh từng là hàng xóm của rất nhiều người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến Kim Soo Hyun, Han Ye Seul và ông trùm làng giải trí Lee Soo Man.

Nội thất bên trong căn penthouse mới của anh còn khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ. Chỉ 1 chiếc ghế trong nhà thôi cũng dao động khoảng 125 đến 35.000 USD (tương đương 2,9 đến 821 triệu đồng).

Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-5
Nội thất trong nhà GD

Trong khi đó, Jennie cũng có cuộc sống giàu có, sang chảnh không kém bạn trai. Cô sinh ra tại khu Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul, nơi được nhắc đến với tên gọi là thế giới của người giàu.

Sau này, cô có thời gian định cư tại New Zealand và theo học tại trường trung học ACG Parnell College - một ngôi trường quốc tế với chi phí đắt đỏ.

Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-6

Theo thông tin, căn nhà hiện tại của Jennie nằm ở khu Hannam-dong, Seoul. Ngôi nhà có 2 tầng, 4 phòng ngủ với tổng diện tích vào khoảng 450m2. Chi phí để sở hữu một căn nhà tại khu vực này dao động 5.5 - 6.5 tỷ won (tương đương 115 - 136 tỷ đồng).

Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-7
Chiếc giường Jennie ngủ có giá vào khoảng 20.000 đô la (461 triệu đồng)

Khối tài sản nghìn tỷ của G-Dragon và Jennie khi về chung nhà-8
Một góc trong nhà Jennie

Ước tính số tiền Jennie kiếm được trong 1 năm vượt quá con số 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng).

Bên cạnh thu nhập cùng với BLACKPINK, Jennie còn có thu nhập từ việc phát hành album solo và trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn với mức lương mỗi năm rơi vào khoảng 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-tai-san-nghin-ty-cua-gdragon-va-jennie-n-252789.html

Jennie Kim Black Pink G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất