Khởi tố cha dượng xâm hại bé gái lớp 8 đến mang thai

Ông Trường thừa nhận vào khoảng 3 tháng trước 2 lần xâm hại tình dục với cháu N.T (con riêng của vợ) trong lúc vợ không có ở nhà. Hậu quả, cháu N.T đang có thai khoảng 15-16 tuần.

Khởi tố cha dượng xâm hại bé gái lớp 8 đến mang thai-1
Trung tâm Y tế TP. Pleiku nơi em T được phát hiện có bầu

Ngày 26/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Đăng Trường (SN 1988, trú xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 23/8, phòng khám Sản của Trung tâm Y tế TP. Pleiku tiếp nhận bệnh nhân nữ N.T (SN 2011, học sinh lớp 8) với kết quả siêu âm có thai khoảng 15-16 tuần. Tại đây, em T nói nhiều lần bị cha dượng xâm hại. Em T rất hoang mang khi biết tin, khóc liên tục.

Nắm được thông tin, Công an huyện Ia Grai đã khẩn trương làm việc với những người có liên quan cũng như các thủ tục cần thiết để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an huyện đã mời ông Đỗ Đăng Trường (cha dượng của cháu N.T) đến làm việc. Tại đây, đối tượng thừa nhận vào khoảng 3 tháng trước đã 2 lần xâm hại tình dục cháu T (con riêng của vợ) trong lúc vợ không có ở nhà.

Sở Y tế tỉnh Gia Lai vừa có công văn khẩn số 2544 về việc cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 mang thai.

Theo đó, Sở đã nắm thông tin về trường hợp bệnh nhân nữ N.T đến khám tại Trung tâm Y tế TP.Pleiku với kết quả siêu âm bụng có 1 thai sống trong tử cung khoảng 15-16 tuần.

Sở Y tế yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Y tế TP.Pleiku khẩn trương báo cáo tình hình có liên quan đến cơ quan công an để biết và xem xét xử lý theo quy định; báo cáo về Sở Y tế để theo dõi, chỉ đạo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khoi-to-cha-duong-xam-hai-be-gai-lop-8-den-mang-thai-post1667353.tpo

xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất