Khởi tố nữ sinh cầm đầu nhóm bán dâm có 1.500 thành viên

Nữ sinh 22 tuổi ở TP.HCM lập các nhóm kín trên mạng xã hội rồi môi giới cho nhiều hotgirl, người mẫu ảnh và MC bán dâm theo hình thức sugar baby - sugar daddy.

Ngày 27/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình) về tội Môi giới mại dâm.

Khởi tố nữ sinh cầm đầu nhóm bán dâm có 1.500 thành viên-1
Vũ Nguyễn Nhật Vy bị khởi tố về tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, tối 15/4, Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp kiểm tra hành chính một số khách sạn ở phường Bến Thành thì phát hiện 3 cặp đôi đang mua bán dâm. Những người này khai được Vy môi giới. Trong số này có nữ MC C.V., người từng bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bắt quả tang bán dâm.

Theo cảnh sát, Vy là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM. Từ tháng 11/2021 đến nay, Vy tạo các tài khoản trên mạng xã hội và lập các nhóm kín như: Mỹ Phẩm 2, SaiGon, Group thông tin HN, Group the 2M, Group PGA VIP.

Trên các nhóm này, Vy đăng bài tuyển chọn các cô gái bán dâm theo hình thức sugar baby - sugar daddy trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Các cô gái được được chọn phải sinh từ năm 2004, có khuôn mặt ưa nhìn, không phẫu thuật thẩm mỹ.

Đến khi bị bắt, Vy quản lý các nhóm với khoảng 1.500 thành viên tham gia. “Tú bà” thường đăng tải giá đi khách từ 3-25 triệu đồng/lần; qua đêm từ 6-50 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận môi giới cho khách có nhu cầu đi sex tour với gia 10-25 triệu đồng/ngày.

Cảnh sát cho biết các quý ông muốn vào nhóm để chọn "đào" phải chuyển tiền cọc một triệu đồng qua số tài khoản Vy. Khi môi giới thành công, Vy sẽ lấy tiền công 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận từ các cô gái 10-20% hoa hồng.

Bên cạnh đó, công an cho biết Vy còn tham gia vào các nhóm “em yêu”, “chị em sương sương”, “hàng xóm” với khoảng 10.000 thành viên nhằm tuyển chọn, lôi kéo những cô gái là người mẫu ảnh, sinh viên, hot girl, MC tham gia bán dâm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-to-nu-sinh-cam-dau-nhom-ban-dam-co-1500-thanh-vien-post1312610.html

Mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao