Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ 'gạch đá xây biệt thự'

Không một lời gay gắt, Thu Quỳnh khi im lặng - lúc trải lòng nhẹ nhàng giữa thời điểm bị Chí Nhân tố xấu tính, hai mặt. Xử sự văn minh của nữ diễn viên vô tình khiến chồng cũ nhận dư "gạch đá" vì hành vi "đào mộ" quá khứ.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp vợ chồng bỗng tan vỡ sau một thời gian chung sống dù họ đã có với nhau một con trai.

Đáng chú ý, từ khi chung nhà hay đến lúc mỗi người một ngả, cả hai liên tục chiếm sóng dư luận vì những khúc mắc đấu tố. Mỗi khi vướng bê bối, Chí Nhân hay Thu Quỳnh thường có cách ứng xử trái ngược. Nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp lên tiếng thanh minh, trong khi vợ cũ lại kiệm lời đáp trả.

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-1

Đúng như lời tự nhủ của bản thân: "Yếu đuối cho ai xem, ngã ở đâu đứng lên ở đấy", Thu Quỳnh có cách ứng xử văn minh khi đối diện với thị phi từ người cũ.

Không một lời gay gắt, "My Sói" khi im lặng - lúc trải lòng nhẹ nhàng giữa thời điểm bị Chí Nhân tố xấu tính, hai mặt. Xử sự văn minh của nữ diễn viên vô tình khiến chồng cũ nhận dư "gạch đá" vì hành vi "đào mộ" quá khứ hôn nhân.

Nhận lỗi về mình khi hôn nhân tan vỡ

Trước khi đôi ngả chia ly, tổ ấm của Thu Quỳnh - Chí Nhân từng phải đối diện với sóng gió. Nam diễn viên vướng nghi án phim giả tình thật với MC Minh Hà khi loạt ảnh tình cảm trên mức tình bạn được công khai.

Khi ấy, Nhân - Hà đều đồng loạt thanh minh. Kêu oan cho quan hệ giữa mình và Minh Hà, Chí Nhân đã công khai xin lỗi gia đình bạn diễn.

Ngược lại, Minh Hà cũng hy vọng: "Sự thật rồi sẽ sáng tỏ. Chuyện ai đúng ai sai trong cuộc đời này rất khó phân định, nhất là khi chưa nắm được toàn bộ câu chuyện. Chí Nhân là người có tài, một trong những nghệ sĩ trẻ miền Bắc có cơ hội phát triển. Sau khi kết thúc phim và sau tất cả chuyện xảy ra, cảm nhận của tôi về Nhân vẫn không thay đổi. Đó là người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm và tử tế".

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-2
Hình ảnh Chí Nhân ôm ấp Minh Hà trên phố.

Trái ngược với ồn ào bên ngoài, Thu Quỳnh lại bình tĩnh đến lạ khi hôn nhân đổ vỡ. Chưa bao giờ nói Chí Nhân ngoại tình, Thu Quỳnh cũng không tố Minh Hà là người thứ ba chen chân vào tổ ấm. Nhận lỗi về bản thân, vợ cũ Chí Nhân nhấn mạnh gia đình cô tan vỡ là vì "cả hai còn non nớt trong ứng xử".

"Tôi và Nhân đều là người có lỗi. Sự non nớt trong việc xử lý mọi rắc rối của cả hai dần dần đẩy mọi thứ đi xa hơn. Sau vấp ngã, chúng tôi học được nhiều điều và trưởng thành hơn. Đôi lúc, tôi thoáng nghĩ rằng nếu được quay lại, tôi sẽ bình tĩnh và bản lĩnh hơn", Thu Quỳnh tâm sự.

Dù chưa biết nội tình ra sao nhưng qua cách ứng xử ấy, mọi người dành cho Thu Quỳnh một sự cảm thông. Điều đó vô tình khiến Chí Nhân phải đón nhận rất nhiều ánh mắt nhìn mình thiếu thiện cảm.

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-3

Bị Chí Nhân tố "ngăn tình phụ tử", Thu Quỳnh: "Nói gì là việc của người ta"

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở, Chí Nhân bắt đầu cuộc sống mới. Trong khi đó, Thu Quỳnh trở thành bà mẹ đơn thân, vừa nuôi con vừa tất bật với các dự án riêng của mình.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng hai cái tên Thu Quỳnh - Chí Nhân lại liên tục phủ sóng truyền thông vì những khúc mắc sau ly hôn. Nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp liên tục tố cáo vợ cũ trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tháng 5/2018, Chí Nhân bất ngờ công khai câu chuyện Thu Quỳnh ngăn cản tình cha con. Công khai tin nhắn qua lại với vợ cũ, nam diễn viên ngậm ngùi: "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi".

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-4

Bị tố chia rẽ phụ tử, Thu Quỳnh nói rõ: "Tôi có toàn quyền nuôi dưỡng vào giáo dục con. Tôi không có nghĩa vụ phải thông báo với anh tất cả.

Hơn nữa tôi cũng chưa bao giờ cấm, hay ngăn cản anh đón con. Tôi chỉ nói tuần này anh không đón... Chừng nào anh còn không nhận định đúng vấn đề và còn giữ thái độ thách thức, vu khống cho tôi cấm đoán anh thì anh còn chưa nhận được câu trả lời của tôi đâu.

Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế".

Bị tố giả dối như "My Sói", Thu Quỳnh: "Sao phải bận tâm vệt bùn bám trên gấu váy"

3 năm sau khi đường ai nấy đi, Chí Nhân gây sốc dư luận mới đây khi công khai ẩn tình trong câu chuyện ly hôn với Thu Quỳnh. Theo đó, nam diễn viên thẳng thắn cho biết vợ cũ là "diễn sâu, dối trá giống hệt 'My Sói' trong Quỳnh Búp Bê".

Khi được hỏi lý do cuộc hôn nhân tan vỡ, Chí Nhân thẳng thắn: "Bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?".

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-5

Nói về lý do mở lời sau nhiều năm im lặng, Chí Nhân cho biết: "Vì mình muốn bảo vệ con và để mọi người biết được sự thật. Như mình đã nói, mình cảm thấy rất mệt mỏi, cứ khi nào sắp ra phim hay làm chuyện gì lại có những bài báo nói này nói kia, lại người thứ 3, lại chuyện ngoại tình...

Việc mình im lặng quá lâu khiến cho cô ấy cứ phải gồng lên, phải diễn một vai không phải là cô ấy, dẫn đến có nhiều lúc phát ngôn trên truyền thông cũng tiền hậu bất nhất. Mọi thứ cứ dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu đựng nổi nữa thì vỡ ra. Ở với nhau rồi thì làm sao mà giấu, mà diễn được cả ngày".

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-6

Trước những cáo buộc từ chồng cũ, Thu Quỳnh dường như không bị ảnh hưởng tâm lý: "3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm".

Im lặng trước truyền thông nhưng "My Sói" lại cập nhật dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Đăng tải hình ảnh tươi cười, Thu Quỳnh ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy...".

Những ngày sau đó, nữ diễn viên chia sẻ niềm vui với công việc và tự nhắc nhở bản thân: "Người vá trời lấp biển, kẻ đắp lũy xây thành. Mình chỉ là chiếc lá, việc của mình là xanh...".

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-7

Giữ vững quan điểm, Thu Quỳnh luôn dành cho chồng cũ sự trân trọng: "Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt". Nữ diễn viên cũng kêu gọi khán giả xem phim của Chí Nhân.

"Các bạn có thể nói 'tẩy chay phim' vì lý do nào đó gần đây nhưng tôi nói 'đây là bộ phim đáng xem'. Kịch bản đã dựng thành phim trước đó và bây giờ được làm lại hoàn toàn mới. Mọi thứ đều tuyệt vời và cảm xúc. Không tin, các bạn xem thử đi", Thu Quỳnh kêu gọi văn minh.

Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-8Khôn khéo mỗi khi nói về quá khứ, Thu Quỳnh khiến chồng cũ Chí Nhân nhận đủ gạch đá xây biệt thự-9
Thu Quỳnh kêu gọi mọi người xem phim của Chí Nhân thay vì tẩy chay vì ồn ào đời tư

Mới đây nhất, Thu Quỳnh chia sẻ quan điểm riêng về cuộc sống. Nhắn nhủ mọi người: "Hãy để cho tôi yên", vợ cũ Chí Nhân nói rõ: "Với tôi, hạnh phúc lớn lao và bền vững không nằm ở những bục cao, không ngự trên những tượng đài mà ở ngay trong chính con người mình".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-cu-xu-van-minh-khien-chi-nhan-nhan-du-gach-da-n-172060.html

Thu Quỳnh Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao