Không cần cầu kì, nắm bàn tay lại là biết ngay cuộc đời bạn sang hay hèn

Nếu muốn biết cuộc đời mình có vất vả hay không, hãy nắm bàn tay lại và quan sát đường chỉ.

Hãy nắm bàn tay lại, rồi quan sát đường chỉ tay. Số đường chỉ sẽ dự đoán về tương lai, cuộc sống của bạn. 

Có 1 đường chỉ tay

Nếu bạn chỉ sở hữu một đường chỉ tay chứng tỏ bạn là người thông minh, nhanh trí, có phán đoán tốt. Người này lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Cuộc sống của họ vô cùng tự tại, không quá bon chen, có sao hưởng vậy. Nhờ vậy mà lúc nào tinh thần cũng vui phơi phới. 

Không cần cầu kì, nắm bàn tay lại là biết ngay cuộc đời bạn sang hay hèn-1

Tuồi trẻ cũng có nhiều sóng gió nhưng người này luôn nỗ lực vươn lên, vượt qua mọi trở ngại để khẳng định bản thân và sau tuổi 35 giàu sang ngoài mong đợi. Có được cuộc sống như vậy chính là nhờ quý nhân phù trợ, bạn bè sẻ chia. 

Có 2 đường chỉ tay

Người nào có 2 đường chỉ tay chứng tỏ có tài ăn nói, thuyết phục người khác. Bạn cực kì hợp với công việc ngoại giao hay kinh doanh. Họ là người vô cùng thẳng thắn, ghét sự dối trá, nịnh hót. Họ đi lên bằng năng lực của chính mình, không a dua, bè phái. Trước 30 tuổi cuộc sống có phần vất vả nhưng sau tuổi 35 bắt đầu gặp được quý nhân, lên đời, tiền bạc đầy nhà, có địa vị khiến người khác kính nể.

Có 3 đường vân tay

Tính tình sôi nổi, hoạt bát giúp họ có nhiều mối quan hệ trong cuộc sống. Khả năng ăn nói giúp bạn luôn khẳng định được bản thân hoàn toàn xứng đáng với vị trí lãnh đạo.

Không cần cầu kì, nắm bàn tay lại là biết ngay cuộc đời bạn sang hay hèn-2

Con đường sự nghiệp rộng mở vì có nhiều mối quan hệ và cơ hội làm ăn tốt. Người này buôn bán kinh doanh thì cực kì hợp thời. Tuy nhiên, con đường mà họ vươn tới thành công không ít chông gai. Chỉ người nào bản lĩnh, không ngại khó không ngại khổ thì mới sớm thành công.

Có 4 đường chỉ tay

Đây là mẫu người lương thiện, thật thà, luôn quan tâm người khác vậy nên luôn có được quý nhân phù trợ. Chỉ là sự bao dung này chính là nhược điểm khiến cho bạn bị người xấu lợi dụng nên trong các mối quan hệ cũng cần phải tỉnh táo hơn nhé.

Cuộc sống của bạn không có nhiều bứt phá nhưng không phải khổ vì chỉ cần gặp khó khăn là có người tương trợ. Chấp nhận sống bình bình thì cứ an phận với công việc còn nếu thực sự muốn phất lên thì phải nhờ vào những người bạn, tự thân vận động sẽ khó giàu sang. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-ban-tay-lai-la-biet-ngay-cuoc-doi-ban-sang-hay-hen-n-238922.html

xem bói bàn tay xem tướng

Tin tức mới nhất