Không cần chờ thêm nữa, Bình An - Bùi Phương Nga chính thức công khai tình yêu đúng ngày Valentine

Sau nửa năm giấu kín, hot boy Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga chính thức công khai chuyện tình cảm "cậu - mợ" đầy ngọt ngào.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga bất ngờ chia sẻ bức ảnh "tình bể bình" bên cạnh diễn viên Bình An.

Đính kèm đó là những lời lẽ đầy yêu thương mà người đẹp họ Bùi gửi gắm đến nửa kia. Cô không quên gọi Bình An là "cậu của mợ" để khẳng định chủ quyền và chúc người hâm mộ có ngày Valentine vui vẻ. 

Không cần chờ thêm nữa, Bình An - Bùi Phương Nga chính thức công khai tình yêu đúng ngày Valentine-1
Bùi Phương Nga chính thức công khai tình yêu với diễn viên Bình An.

Trong ảnh, Bùi Phương Nga đẹp dịu dàng trong vòng tay của nam diễn viên Cả một đời ân oán. Cặp đôi diện trang phục lộng lẫy, quấn quýt bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. 

Cụ thể, cô viết: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ". Phương Nga cũng "tag" luôn Bình An trong bức ảnh tình cảm này. 

Không lâu sau khi tấm hình của Bùi Phương Nga lên sóng, Bình An cũng đăng tải tấm hình tương tự trên trang cá nhân. Nam diễn viên nhắc tới người yêu bằng câu chữ mật ngọt: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ". 

Không cần chờ thêm nữa, Bình An - Bùi Phương Nga chính thức công khai tình yêu đúng ngày Valentine-2
Bình An công khai tình cảm với người đẹp họ Bùi. 

Chủ động công khai ảnh tình tứ cùng những lời lẽ yêu đương vào đúng ngày lễ tình nhân, cặp trai tài gái sắc nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dưới phần bình luận, hàng trăm fans chúc mừng cho cặp "tiên đồng ngọc nữ". Không những thế, fans cũng không ngừng giục cả hai sớm "về chung một nhà". 

Trước đó vào chiều ngày 13/2, chia sẻ trên một tờ báo sau khi tấm hình tình cảm với Bình An lộ diện, Bùi Phương Nga cho biết cô sẽ sớm công khai chuyện tình cảm với người yêu vào dịp Valentine. 

Về phía nam diễn viên Mối tình đầu của tôi, khi nhắc về bạn gái giấu mặt, anh dành những lời lẽ trìu mến, yêu thương dù không xác nhận chuyện hẹn hò với Phương Nga. "Tôi chết vì nụ cười của cô ấy ngay lần đầu tiên gặp gỡ", anh từng chia sẻ. 

Không cần chờ thêm nữa, Bình An - Bùi Phương Nga chính thức công khai tình yêu đúng ngày Valentine-3

Không cần chờ thêm nữa, Bình An - Bùi Phương Nga chính thức công khai tình yêu đúng ngày Valentine-4
Bình An và Á hậu Phương Nga "tình bể bình" khi đi dự sự kiện cùng nhau. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-phuong-nga-va-binh-an-cong-khai-tinh-yeu-dung-valentine-n-176212.html

Bùi Phương Nga Hot boy Bình An

Tin tức mới nhất