Không cần đợi đến lúc Produce bị khui gian lận, các thí sinh đã sớm nhận ra chiêu bẩn

"Không phải chỉ có tôi mà hầu hết thí sinh đều nhận ra và chúng tôi thường than thở với nhau rõ ràng có vấn đề" - cựu thí sinh Produce chia sẻ.

Series show sống còn Produce đằng sau sự thành công của các nhóm nhạc như I.O.I, Wanna One, IZ*ONE đã và đang đối mặt với cơn phẫn nộ từ dư luận khi bị phanh phui gian lận phiếu bầu, làm giả kết quả.

Dù tranh cãi đã phần nào lắng xuống nhưng không có nghĩa vụ việc sẽ mau chóng bị lãng quên.

Mới đây, Go Yujin và Lee Insoo, 2 cựu thí sinh từ chương trình Produce 48Produce 101 season 2 nhận lời mời tham gia cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Ripple S, chia sẻ nhiều góc khuất về quá trình mà họ tham gia Produce.

Không cần đợi đến lúc Produce bị khui gian lận, các thí sinh đã sớm nhận ra chiêu bẩn-1

Trong buổi phỏng vấn, liên quan đến scandal gian lận, thao túng kết quả phiếu bầu mới bị đưa ra ánh sáng của Produce, Ripple S đặt câu hỏi: “Suốt quá trình tham gia show, các bạn có nhận ra chương trình thực tế chỉ là mớ gian lận?” và câu trả lời từ 2 cựu thí sinh đều gây sốc toàn tập.

Không cần đợi đến lúc Produce bị khui gian lận, các thí sinh đã sớm nhận ra chiêu bẩn-2

Hóa ra chẳng cần phải đợi đến lúc show lên thớt, cả 2 vốn đã sớm nhận ra Produce gian lận trắng trợn.

“Có. Tôi cảm nhận rõ ràng được điều đấy” – Go Yujin không ngần ngại trả lời.

Không cần đợi đến lúc Produce bị khui gian lận, các thí sinh đã sớm nhận ra chiêu bẩn-3

“Tôi đã bắt đầu cảm thấy không ổn khi nhận ra đội sản xuất chẳng có tí hứng thú nào với tôi. Họ chỉ quay những người mà họ muốn".

Không phải chỉ mỗi tôi mà hầu hết các thí sinh trong chương trình đều nhận ra. Chúng tôi thường than thở với nhau rằng chương trình rõ ràng có vấn đề. Cũng bởi điều này mà đa số các thực tập sinh Hàn đều chẳng mong chờ quá nhiều vào suất debut”.

Không cần đợi đến lúc Produce bị khui gian lận, các thí sinh đã sớm nhận ra chiêu bẩn-4

Lee Insoo cũng không giấu nổi sự thất vọng trước cái cách chương trình phân biệt đối xử với 101 thí sinh tham gia, khi nhiều người không có cơ hội lên hình hay được nhiều khán giả biết tới.

Không cần đợi đến lúc Produce bị khui gian lận, các thí sinh đã sớm nhận ra chiêu bẩn-5

“Cho dù họ có quay phim tất cả thì không phải ai cũng được lên hình. Nếu như họ không đối xử công bằng với chúng tôi thì đương nhiên nhiều người bạn chẳng bao giờ có cơ hội. Điều đó không công bằng với họ”.

Không cần đợi đến lúc Produce bị khui gian lận, các thí sinh đã sớm nhận ra chiêu bẩn-6

Cho dù hiệu ứng từ chương trình có thành công đến đâu, không ai có thể phủ nhận Produce đã cướp đi quá nhiều cơ hội debut của những thí sinh tài năng. Nhiều người trong số đó đến cuối cùng đã phải từ bỏ ước mơ, bởi cơ hội sau cùng cũng bị cướp mất mà không có lấy chút ăn năn từ những kẻ đầu sỏ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-thi-sinh-produce-da-som-nhan-ra-chieu-tro-gian-lan-n-244194.html

Produce 48 Produce 101

Tin tức mới nhất