Không cần nỗ lực quá nhiều, các cung hoàng đạo sau vẫn có cuộc sống dư giả từ giờ đến cuối năm

Cuối năm, vận đổi sao rời, các chòm sao sau đột nhiên lại có dòng tiền dư giả mà không cần phải nỗ lực quá nhiều.

Vận may sẽ dịch chuyển giữa các cung hoàng đạo từ giờ đến cuối năm. May mắn về tiền tài không tự nhiên sinh ra, cũng không tự nhiên mất đi, mà chỉ dịch chuyển từ cung hoàng đạo này sang cung hoàng đạo khác. Liệu bạn có phát tài vào cuối năm này?

Song Ngư - Tinh thần lao động dâng cao, tiền tài ắt sẽ dồi dào

Cuối năm, sao Hỏa dịch chuyển sang cung Song Ngư, kích thích các Song Ngư tập trung vào công việc và chuyện tài chính hơn bình thường. Dù vẫn hơi mơ mộng, nhưng sự chú tâm của Song Ngư vào việc lao động, kiếm tiền, cũng sẽ giúp các bạn ấy có nguồn tài chính ổn định hơn từ giờ đến cuối năm.

Không cần nỗ lực quá nhiều, các cung hoàng đạo sau vẫn có cuộc sống dư giả từ giờ đến cuối năm-1

Chỉ cần tỉnh táo để đặt chân xuống đất, thực tế hơn với các kế hoạch công việc và kinh doanh của mình, khả năng phát tài của Song Ngư trong cuối năm nay sẽ khá cao. Lao đồng hăng say, tiền trao tay khắc có. Các Song Ngư hãy ghi nhớ thật kỹ câu này để cố gắng phấn đấu vì một cái Tết ấm no nha!

Nhân Mã - May mắn đột nhiên mỉm cười vào cuối năm

Cuối cùng thì sao Mộc cũng hoàn tất hành trình của mình ở Bọ Cạp và tiến vào cung Nhân Mã. May mắn sẽ mỉm cười với các Nhân Mã chính thức từ đây. Chuyện tiền nong cũng không ngoại lệ. Cơ hội sẽ đến với Nhân Mã, nhiều tới mức có thể các bạn ấy còn không kịp trở thay quần áo lộng lẫy để đón thần tài nữa. Một chút tập trung và từ tốn, Nhân Mã sẽ có túi tiền rủng rinh để tiêu pha Tết này. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần từ giờ để đón lộc vào nhà, các Nhân Mã nha.

Bạch Dương - Cơ duyên bất ngờ từ trên trời rơi xuống

Sao Thiên Vương cùng hành trình nghịch hành của mình đã quay trở lại với Bạch Dương. Nhắm mắt, mở mắt và thấy tài khoản đột nhiên tăng vọt, không rõ tại sao. Đây sẽ là điều mà Bạch Dương nên tập làm quen dần từ giờ đến cuối năm.

Không cần nỗ lực quá nhiều, các cung hoàng đạo sau vẫn có cuộc sống dư giả từ giờ đến cuối năm-2

Các cơ hội kiếm tiền cứ thế tự nhiên rơi xuống mà không hiểu từ đâu ra. Nếu nắm bắt tốt, chắc chắn Bạch Dương sẽ có một mùa Giáng Sinh và Tết thật vui vẻ, dồi dào tài lộc. Hãy để ý thật kỹ và luôn tỉnh táo để đón nhận cơ hội nha Bạch Dương, bởi mọi thứ sẽ xuất hiện và biến mất rất nhanh, tạo cảm giác cực kỳ bức bối, khiến bạn dễ nổi nóng đó.

Sư Tử - Dòng tiền chảy về từ nhiều nguồn, tăng nhanh đột biến

Bất ngờ, không lường trước, dường như may mắn đang mỉm cười với Sư Tử trong thời gian cuối năm này, mang tới cho bạn những dòng tiền đáng kể từ nhiều nguồn khác nhau. Đây là ảnh hưởng rõ rệt từ sao Mộc ở Nhân Mã và sao Thiên Vương ở Bạch Dương tác động lên cuộc sống của Sư Tử.

Cơ hội đến rồi vụt mất, đến rồi vụt mất, đòi hỏi Sư Tử cần bình tĩnh để tiếp nhận và khai thác tốt cơ may được số phận đặt liên tục vào tay mình. Nếu đang chơi thân với một Sư Tử, hãy đối xử tốt với bạn ấy, bạn cũng sẽ được thơm lây, hưởng sái từ giờ đến cuối năm cho mà xem.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất