Không cần sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách 'khoe' mối quan hệ hiện tại với Mỹ Tâm

Sau tin đồn hẹn hò, Mai Tài Phến kín tiếng hơn, thậm chí ít chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên đăng clip hát live bản hit "Nơi mình dừng chân" của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phấn khích.


Clip Mai Tài Phến vừa lái xe vừa thể hiện ca khúc "Nơi mình dừng chân" của Mỹ Tâm

4 tháng sau tin đồn hẹn hò với đàn chị Mỹ Tâm, Mai Tài Phến trở nên kín tiếng hơn hẳn. Nam diễn viên không xuất hiện tại sự kiện, cũng ít bắt gặp anh sánh đôi bên cạnh "họa mi tóc nâu", thậm chí cũng không cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây, nam diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ đăng tải clip cover bản hit Nơi mình dừng chân của Mỹ Tâm. 

Không cần sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách khoe mối quan hệ hiện tại với Mỹ Tâm-1
Mai Tài Phến đăng clip cover lên trang cá nhân và cả youtube

Mai Tài Phến từng công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm nhưng chưa bao giờ thấy anh cover nhạc của "cô Út". Có ý kiến phải chăng đây là cách anh ngầm "khoe" mối quan hệ hiện tại giữa cả hai vẫn ổn, vì nếu không chẳng ai hát bài của "người cũ" bao giờ? 

Không cần sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách khoe mối quan hệ hiện tại với Mỹ Tâm-2Không cần sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách khoe mối quan hệ hiện tại với Mỹ Tâm-3

Không cần sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách khoe mối quan hệ hiện tại với Mỹ Tâm-4
Bên cạnh những bình luận đồn đoán, mọi người vẫn dành lời khen cho chất giọng hát trầm ấm của Mai Tài Phến. 

Tháng 6/2019, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị bắt gặp thân mật trong suốt hành trình đi show từ Nam ra Bắc. Ngoài việc công khai nựng má đàn em, cả hai còn đắp chung chăn trên máy bay. Tuy nhiên trong tiệc cảm ơn của êkip phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm thẳng thắn đáp trả: "Tâm mà yêu ai, quen ai thì các bạn không bao giờ biết được đâu".

Mỹ Tâm cũng ung dung: "Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán".

Giọng ca Đừng hỏi em cũng cho biết sẽ không vì loạt ảnh được cho là "yêu đương" bị bàn tán mà cô không đi chung với Mai Tài Phến nữa. Nữ ca sĩ thừa nhận mình rất vui khi đồng hành cùng Mai Tài Phến trên những chặng đường vì chàng trai trẻ là người vui tính, luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người khác. 

Không cần sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách khoe mối quan hệ hiện tại với Mỹ Tâm-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao