Không cần thầy tướng số, nhìn chỉ tay biết ngay kết hôn bao nhiêu tuổi

Nhìn vào số lượng và độ dài ngắn của đường chỉ tay, có thể xác định được số tuổi sẽ kết hôn của một người.

Trong nhân tướng,  bàn tay có những đường chính như đường “Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo, Định Mạng, Thái Dương và Hôn Nhân”.

Vị trí của đường Hôn Nhân nằm ở ngay dưới ngón tay út, về phía cạnh của bàn tay. Đó là những đường rất nhỏ và ngắn so với những đường khác. Đường hôn nhân sẽ giúp các bạn biết trước cuộc hôn nhân của mình như thế nào.

Không cần thầy tướng số, nhìn chỉ tay biết ngay kết hôn bao nhiêu tuổi-1

Số lần kết hôn dựa trên đường chỉ tay hôn nhân

Đường chỉ tay 2 lần đò

Đường hôn nhân bị ngắt quãng nghĩa là bạn sẽ phải ly hôn vài lần trong cuộc đời. Số lần ly hôn sẽ tùy theo số lượng phần đường chỉ tay cắt của bạn

Không cần thầy tướng số, nhìn chỉ tay biết ngay kết hôn bao nhiêu tuổi-2

Đường hôn nhân song song và chiều dài bằng nhau nghĩa là bạn sẽ phải kết hôn 2 lần trong đời hoặc có thể ly thân rồi tái hợp.

Chỉ tay của người không kết hôn

Chỉ tay có một gạch chân ngang là chỉ tay của người không kết hôn. Người sở hữu chỉ tay này thường là người sống theo chủ nghĩa độc thân. Họ thường là những người không mặn mà với chuyện tình yêu, hôn nhân.

Đường chỉ tay dễ ly hôn, tan vỡ

Nếu bạn sở hữu đường hôn nhân có nhiều phần gián đoạn trên đường thì bạn sẽ gặp phải tình trạng ly hôn trong chuyện tình duyên gia đạo.

Nếu bạn có đường hôn nhân uốn cong xuống thì cũng có nghĩa là bạn là người có thể gặp phải việc ly hôn và ly thân.

Đường hôn nhân có phân đoạn tròn nghĩa là đường hôn nhân nói bạn không hợp với bạn đời hoặc gia đình của người ấy.

Đường có chĩa hai và đồng thời chạy xuống đường Tâm Đạo có nghĩa là không sớm thì muộn bạn cũng sẽ ly dị.

Số tuổi kết hôn dựa trên đường chỉ tay hôn nhân

Không cần thầy tướng số, nhìn chỉ tay biết ngay kết hôn bao nhiêu tuổi-3

Số 1

Nếu bạn có đường hôn nhân gần với đường tình duyên thì đó cho thấy bạn sẽ kết hôn rất sớm, có thể trong khoảng độ 20 tuổi. 

Số 2

Trái với trường hợp trên, vị trí này của đường hôn nhân cho thấy bạn sẽ kết hôn tương đối muộn, nhưng đừng quá lo lắng bởi bạn sẽ tìm được người lý tưởng đó. Cuộc hôn nhân của bạn sẽ đến vào khoảng 35- 50 tuổi.

Đừng nản lòng, hãy tận dụng mọi thời điểm tốt và không ngừng nâng cao bản thân để dễ dàng tìm thấy ý trung nhân nhé!

Số 3

Nếu đường hôn nhân của bạn ở vị trí chính giữa đường tình duyên và vạch kẻ thứ nhất của ngón út thì bạn kết hôn không quá sớm cũng không quá muộn, trong khoảng 30 tuổi. 

Số 4

Bạn có nhiều mối quan hệ với người khác phái. Nhưng nếu bạn nhận thấy trong số  những đường hôn nhân trên tay mình có xuất hiện một đường dài hơn hẳn so với những đường khác thì điều đó cho thấy sự may mắn trong hôn nhân. 

Số 5

Bạn là người chung thủy, chỉ yêu và dành tình cảm trọn vẹn cho một người mà thôi. Với tình yêu của mình, bạn may mắn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu. Bạn sẽ nhận được vô vàn lời chúc phúc của mọi người. 

Số 6

Với đường hôn nhân có dạng này, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón chào một điều tốt đẹp sẽ đến với mình, niềm vui này có thể liên quan đến việc bạn được thổ lộ tình cảm, tổ chức đám cưới hay tin vui về một thiên thần bé bỏng sắp chào đời. Bên cạnh đó cho thấy bạn cũng là người có sức hút với đối phương. 

Số 7

Đường hôn nhân cong lên phía trên cho thấy bạn đang rất muốn kết hôn, do đó bạn sẽ đẩy mạnh quá trình tìm kiếm bạn đời của mình. 

Số 8

Bạn là người khá thận trọng trong việc lựa chọn bạn đời của mình. Với những người đã kết hôn thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đời của bạn đang có điều không hài lòng về bạn hoặc họ đang dồn nén cảm xúc của mình. 

Vì vậy, bạn nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nửa kia để có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề và quan trọng hai người lấy lại tâm trạng thoải mái. 

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-thay-tuong-so-nhin-chi-tay-biet-ngay-ket-hon-bao-nhieu-tuoi-n-317820.html

đường chỉ tay xem tướng tay

Tin tức mới nhất