Không cần thi quốc gia, Minh Tú được 'xuất khẩu' thẳng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Liệu rằng Minh Tú sẽ được thẳng tiến tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 đúng như tin đồn?

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi một loạt chân dài đình đám trong showbiz Việt cùng nhau ghi danh. Khá bất ngờ, người mẫu Minh Tú tuyên bố hủy hồ sơ thi đấu tại đấu trường này vào phút chót khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Trước truyền thông và đông đảo khán giả, chân dài 25 tuổi nhấn mạnh phải gác lại giấc mơ đội vương miện để nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp.
 


Clip: Minh Tú tuyên bố hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào phút chót.
 

Trước đó, chân dài 25 tuổi được giới mộ điệu ủng hộ cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại của cô phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc này. Việc Minh Tú liên tục "thả thính" thi hoa hậu trên mạng xã hội cũng khiến những người mến mộ đặt nhiều kỳ vọng cô sẽ tham gia và có thứ hạng cao tại cuộc thi. 

Không thể thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, song Minh Tú cũng bảy tỏ khao khát có một phép màu nào đó đưa cô thẳng tiến tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, được tổ chức vào tháng 11 năm nay. 
 

Không cần thi quốc gia, Minh Tú được xuất khẩu thẳng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-1
Minh Tú: "Nếu có một phép màu thì ước gì được xuất khẩu thẳng".
 

Theo bình luận của nhiều khán giả cũng như các diễn đàn sắc đẹp trong nước, rất có thể Minh Tú sẽ được "xuất khẩu" thẳng tới Miss Universe 2017 mà không cần phải tham dự cuộc thi cấp quốc gia. Có rất nhiều giả thuyết khả quan được đưa ra khiến cho người hâm mộ của chân dài 25 tuổi tiếp tục nuôi hy vọng. 

Một diễn đàn sắc đẹp lấy trường hợp của Hoa hậu Hoàn vũ 2004 - Jenifer Hawkins để biện luận cho Minh Tú. Theo đó, Jenifer Hawkins chưa từng đăng quang một cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia nào tại Australia.

Mặc dù chỉ nắm trong tay một danh hiệu người mẫu, song chân dài này vẫn được đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004, sau đó xuất sắc đăng quang và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đẹp thứ hai trong lịch sử.
 

Không cần thi quốc gia, Minh Tú được xuất khẩu thẳng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-2

Không cần thi quốc gia, Minh Tú được xuất khẩu thẳng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-3
Bài bình luận cho rằng Minh Tú có khả năng được "xuất khẩu" thẳng tới Miss Universe như cựu hoa hậu Jenifer Hawkins.
 

Trong khi các diễn đàn sắc đẹp vẫn đang bình luận sôi nổi về chủ đề "Minh Tú có khả năng được xuất khẩu thẳng tới Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017", thì điều mà người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là đáp án cuối cùng.

Tuy nhiên, cơ hội để Minh Tú "một đường thẳng băng" tới Miss Universe 2017 gần như là không có. Jenifer Hawkins đến với Miss Universe 2004 với tư cách người mẫu quốc gia, song điều này chỉ được chấp nhận dưới thời Donald Trump nắm quyền điều hành tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ

Sang năm 2015, vị tỷ phú này đã bán lại bản quyền cuộc thi cho công ty WME/IMG để tranh cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45. Việc sang tên đổi chủ này kéo theo một loạt tiêu chí của Miss Universe cũng được thay đổi. 

Minh Tú từng đoạt giải Bạc - Siêu mẫu Việt Nam 2013, song cô không đáp ứng được điều kiện sở hữu một danh hiệu sắc đẹp cấp quốc gia. Muốn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, chân dài 25 tuổi buộc phải tham dự một cuộc thi hoa hậu trong nước và giành được 1 trong 3 thứ hạng cao nhất. 
 

Không cần thi quốc gia, Minh Tú được xuất khẩu thẳng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-4
Minh Tú không có danh hiệu sắc đẹp nào để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
 

Nuôi giấc mơ sải bước trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, liệu rằng Minh Tú sẽ thay đổi quyết định vào phút chót và tới đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Vòng sơ khảo tại TP HCM trong thời gian sắp tới?
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-thi-quoc-gia-minh-tu-duoc-xuat-khau-thang-den-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2017-n-132623.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Minh Tú Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất