Không cần tới vòng 40 triệu, cụ bà 73 tuổi được "đặc cách" vào thẳng Gala chung kết

Xuất hiện trong Thách thức danh hài tập 13, cụ bà Kim Thanh khiến Trấn Thành - Trường Giang phát cuồng bởi sự đáng yêu, tự nhiên và còn được đặc cách vào vòng trong.



Tối qua 25/1, Thách thức danh hài tập 13 đã lên sóng với những diễn biến thú vị, đặc biệt là sự xuất hiện của những "cây hài" mới, bất chấp tuổi tác, từ những em học sinh tới cả các cụ già.

Thí sinh gây ấn tượng nhất ở tập này là cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp. Dù đã có tuổi nhưng bà vẫn không ngại đường xá xa xôi để tham gia chương trình. Bà cũng không ngần ngại chia sẻ, bà đến với cuộc thi là nhờ lời thách thức của ông nhà : “Mỗi năm có 1 ngày 8 tháng 3, nếu mà bà thi đậu thì tôi hầu bà 1 năm”. Chính điều này đã thôi thúc bà đi thi để có cớ cho ông nhà “hầu hạ”.

 

Cụ bà Kim Thanh 73 tuổi.
 

Bà chia sẻ ước mơ đi thi chỉ mong muốn kiếm được 2 triêu và bật mí rằng đã chuẩn bị sẵn 11 tiểu phẩm là người tự viết kịch bản kiêm đạo diễn và diễn viên. Bước vào phần thi đầu tiên, bà hát vọng cổ nhạc chế bài hát về Trường Giang và Trấn Thành và chính nét duyên chân thật của bà đã khiến A Xìn bật cười. Nhận được tiền thưởng 2 triệu, bà phấn khích và thốt lên "quá đã" rồi làm điệu bộ nhắn gửi đến ông nhà ở quê: "Mình ơi chuẩn bị hầu hạ" khiến Trấn Thành chịu không nổi phải thốt lên "triệu like".

 

 thach thuc danh hai tap 13: cu ba 73 tuoi di thi vi bi chong thach va cai ket vui bat ngo! - 8

 

Rồi đang trong llúc niềm vui hân hoan thì cụ bà lại yêu cầu Ngô Kiến Huy nhấn nút để tiếp tục thi tiếp. Bước vào vòng tiếp theo, bà kể câu chuyện có thật khi đang giữ trẻ thì có đứa ăn trộm đường. Dù bị bà tra hỏi nhưng đứa bé một mực từ chối. Cuối cùng, đứa bé vô tình thừa nhận qua câu trả lời hồn nhiên: "Hồi nãy con chùi rồi mà" khiến Trấn Thành bật cười và khen câu chuyện dễ thương. Với số tiền thưởng 10 triệu, Trường Giang khuyên bà nên dừng lại.

 

 thach thuc danh hai tap 13: cu ba 73 tuoi di thi vi bi chong thach va cai ket vui bat ngo! - 11

Cả hai giám khảo đã lên tận sân khấu và ngồi xuống để trò chuyện cùng bà cụ.

 

Thấy cụ bà hiền lành, thật thà, Trấn Thành đã tặng thêm 2 triệu tiền xe khiến bà hạnh phúc vô cùng. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng tặng thêm cho bà 3 triệu đồng. Cả hai giám khảo đã lên tận sân khấu và ngồi xuống để trò chuyện cùng bà cụ.

 

 thach thuc danh hai tap 13: cu ba 73 tuoi di thi vi bi chong thach va cai ket vui bat ngo! - 14

 

Khi được Trấn Thành hỏi sẽ sử dụng 15 triệu vào việc gì thì không ngần ngại bà chia sẻ sẽ dùng số tiền đó để mua 2 bảo hiểm, máy trợ thính cho ông nhà và máy bơm nước. Trước sự dễ thương và yêu đời của bà, Trấn Thành đề nghị Ban tổ chức đặc cách cho bà được thi tiếp ở vòng Gala dù không nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng.

 

 

Không cần tới vòng 40 triệu, cụ bà 73 tuổi được "đặc cách" vào thẳng Gala chung kết

 

T.H

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-can-toi-vong-40-trieu-cu-ba-73-tuoi-duoc-dac-cach-vao-thang-gala-chung-ket-n-109108.html

cụ bà 73 tuổi Gala chung kết thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao