Không cần xinh đẹp, chỉ cần có 4 điều này chắc chắn chàng nào cũng say bạn như điếu đổ

Đừng nghĩ chỉ cần xinh đẹp thôi là ai cũng yêu mình say đắm nhé. Chỉ cần có những đặc điểm sau đây thì xinh đẹp cũng chẳng thể sánh bằng

Thông minh

Một cô gái thông minh luôn được đánh giá cao trong mắt người khác. Dù bạn có xinh đẹp hay không, buổi đầu gặp mặt nếu ứng xử nhanh nhẹn, thông minh, bạn vẫn luôn gây được ấn tượng mạnh với đối phương.

Không cần xinh đẹp, chỉ cần có 4 điều này chắc chắn chàng nào cũng say bạn như điếu đổ-1

Trong xã hội hiện đại, thông minh là vũ khí của bạn. Con gái thông minh, nhanh nhẹn thu hút đàn ông và khiến họ không những yêu mà còn nể bạn. Tuy nhiên trong buổi gặp đầu tiên, bạn không nên thể hiện thái quá nhé. Chỉ cần nhẹ nhàng, khiêm tốn nhưng luôn thể hiện là người có thừa hiểu biết, nhanh nhạy là đủ khiến chàng nhớ mãi rồi. 

Vui vẻ, luôn tươi cười

Nụ cười là liều thuốc tinh thần cũng là tín hiệu thông báo với đối phương bạn là người vô cùng hài hòa, vui tính. Bạn hãy nở một nụ cười khi gặp ai đó, đảm bảo dù thế nào cũng gây được ấn tượng đối với người ấy ngay lập tức. Nếu có nụ cười duyên nữa, đảm bảo các chàng sẽ say bạn như điếu đổ cho mà xem.

Tính tình vui vẻ chính là điểm gắn kết tình cảm và khiến người ấy ở bên bạn luôn cảm nhận được cuộc sống này vui vẻ, ý nghĩa hơn nhiều.

Ăn mặc có gu

Ăn mặc có gu mà đẹp thì càng tốt. Nếu bạn thực sự không có nhiều đồ đẹp, cũng nên chọn đồ có cá tính và phong cách một chút. Đừng quá xuề xòa cũng đừng ăn mặc lôi thôi, cũ kĩ.

Dù là trang phục gì cũng hãy kết hợp một cách gọn gàng, sạch sẽ. Người ấy sẽ không khỏi ngây ngất nếu thấy người yêu của mình biết sexy một chút, dịu dàng một chút, cá tính một chút và cũng… bốc lửa một chút.

Không cần xinh đẹp, chỉ cần có 4 điều này chắc chắn chàng nào cũng say bạn như điếu đổ-2

Đừng ngại thay đổi diện mạo liên tục bằng quần áo nhé. Chỉ cần thay đổi đồ, bạn cũng thấy mình trở thành con người khác và luôn mới mẻ. 

Tự lập

Luôn thể hiện mình là người tự lập, không phụ thuộc vào người khác, đó là điều khiến bạn thu hút được đối phương. Dù thế nào đi chăng nữa, trong một mối quan hệ yêu đương, người ấy luôn thích bạn gái mình có tính quyết đoán và biết tự lo cho mình, đừng ỷ lại chỉ suốt ngày nhõng nhẽo khiến người ta nhức đầu.

Anh Bùi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-can-xinh-dep-chi-can-co-4-diem-nay-chang-nao-cung-yeu-n-173490.html

đặc điểm tốt khiến cánh đàn ông "điên đảo"

Tin tức mới nhất