Không chỉ 'cày-điên-đảo' MV Solo, clip live đầu tiên từ Jennie (Black Pink) cũng đang nằm trong tầm ngắm Knet

Xem thời gian "ém hàng", fancam ghi lại sân khấu biểu diễn ca khúc "Solo" đầu tiên của Jennie tại concert Black Pink vừa được người hâm mộ cho lên sóng, cực nóng bỏng.

Chiều ngày 12/11, sau thời gian “nhá hàng” khiến người hâm mộ ngày đêm mong mỏi, Jennie đã chính thức giới thiệu sản phẩm cá nhân của mình mang tên Solo. Không cần nói cũng biết, chỉ sau vài giờ lên sóng, MV này đã nhanh chóng trở thành “tâm bão” Kpop. Không chỉ vậy, mới đây, một đoạn fancam ghi lại sân khấu biểu diễn Solo đầu tiên của Jennie vừa được người hâm mộ hé lộ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Được biết, là dự án cá nhân đầu tiên của mình, Jennie mong muốn BLINK chính là những khán giả đầu tiên thưởng thức Solo. Tại concert BlackPink ngày 10/11 vừa qua, cô nàng đã công chiếu MV cũng như biểu diễn ca khúc này cực nóng bỏng trên sân khấu. Phần trình diễn của cô nàng đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ bởi thần thái sang chảnh, quyến rũ đầy cuốn hút. Cho đến giờ phút này, không ngần ngại công nhận rằng, Jennie đã có màn debut solo cực thành công, thể hiện được vị trí đỉnh cao của mình tại thị trường âm nhạc Kpop hiện nay.

Không chỉ cày-điên-đảo MV Solo, clip live đầu tiên từ Jennie (Black Pink) cũng đang nằm trong tầm ngắm Knet-1

Không chỉ cày-điên-đảo MV Solo, clip live đầu tiên từ Jennie (Black Pink) cũng đang nằm trong tầm ngắm Knet-2

Theo Saostar


Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất