Không chỉ có đài từ dở tệ, Lưu Đê Li còn bị chê đọc thoại như trẻ con lớp 1 tập đọc tiếng Việt

Nữ diễn viên để lộ điểm yếu về đài từ khi diễn những phân cảnh tình cảm trong "Chạy trốn thanh xuân".

Chạy trốn thanh xuân là phim thu tiếng đồng bộ thế nên toàn bộ diễn viên đều thoại bằng giọng thật. Chính điều này đã vô tình khiến Lưu Đê Li để lộ điểm yếu về đài từ, mặc dù diễn xuất của cô không đến nỗi tệ.

Đặc biệt trong những phân cảnh tình cảm giữa 2 nhân vật An và Phi, nữ diễn viên khiến người nghe tuột hết cảm xúc khi đọc thoại như trả bài.


Lưu Đê Li bị chê đọc thoại thiếu cảm xúc.

"Nữ chính cứ một tông đều đều giống con mình lớp 1 đọc bài tiếng việt quá. Nếu nữ chính là diễn viên khác thì bộ phim hoàn hảo", một cư dân mạng cho hay.

Từ khi còn chưa lên sóng, Chạy trốn thanh xuân đã gây ra nhiều tranh cãi khi vai nữ chính được giao cho Lưu Đê Li. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ sau khi vào vai Bích Ngọc - người yêu Lê Thành trong bộ phim truyền hình Người phán xử năm 2017. 

Không chỉ có đài từ dở tệ, Lưu Đê Li còn bị chê đọc thoại như trẻ con lớp 1 tập đọc tiếng Việt-1

Không chỉ có đài từ dở tệ, Lưu Đê Li còn bị chê đọc thoại như trẻ con lớp 1 tập đọc tiếng Việt-2

Nhiều ý kiến cho rằng Lưu Đê Li không phù hợp để đóng vai nữ chính khi bản thân từng vướng nhiều ồn ào chuyện tình ái. Chẳng những bị tố là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của một gia đình, cô còn để lộ nhiều hình ảnh ăn chơi ở các quán bar, hay những màn đấu khẩu có lời lẽ bị cho là thiếu văn hóa với cư dân mạng.

Trước khi lộ nhược điểm về đài từ, bà mẹ một con từng bị chê là quá già để vào vai một nữ sinh viên. Trong phim, An là một cô sinh viên chưa đến 20 tuổi, còn Lưu Đê Li đã 27 tuổi. Nữ diễn viên dù cố "cưa sừng làm nghé" vẫn tạo cảm giác khiên cưỡng về mặt ngoại hình khi hóa thân thành nhân vật này.

Dương Tử
Theo Vietnamnet


Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất