Không chỉ Công Lý, Xuân Bắc cũng giã từ 'Táo Quân' 2022?

Xuân Bắc và Công Lý đang bị nghi ngờ từ giã vai Nam Tào - Bắc Đẩu ở Táo Quân 2022 và được thay thế bằng 2 diễn viên đàn em là Hà Trung và Duy Nam.

Sau những lần "thả thính" đến từ các Táo, đại diện ê-kíp chương trình đã xác nhận Táo Quân 2022 vẫn diễn ra và các nghệ sĩ đã ngày đêm tập luyện.

Không chỉ Công Lý, Xuân Bắc cũng giã từ Táo Quân 2022?-1

Mới đây, ê-kíp Táo Quân 2022 đã tung ra danh sách diễn viên sẽ chính thức sẽ tham gia vào chương trình, trong đó có nghệ sĩ: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn. 

Có thể nhận thấy không chỉ có Công Lý vắng mặt mà ngay cả Xuân Bắc cũng không xuất hiện. Bên cạnh đó trong clip đột nhập hậu trường Táo Quân 2022, đứng cạnh "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là 2 nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.

Không chỉ Công Lý, Xuân Bắc cũng giã từ Táo Quân 2022?-2Không chỉ Công Lý, Xuân Bắc cũng giã từ Táo Quân 2022?-3Không chỉ Công Lý, Xuân Bắc cũng giã từ Táo Quân 2022?-4

Nhiều người đang hoang mang không biết có phải họ sẽ thế đàn anh để đảm nhận vai diễn Nam Tào và Bắc Đẩu hay không. 

Nói về sự tham gia của các gương mặt trẻ, đạo diễn Khải Anh tiết lộ: "Có một số gương mặt mới tham gia Táo quân, một phần để làm mới Táo quân, phần khác là để tạo dựng lại những sự phối hợp mới, miếng hài mới đan xen giữa nghệ sĩ mới và cũ, để đưa lại món ăn mới, nét hài mới tới khán giả".

Không chỉ Công Lý, Xuân Bắc cũng giã từ Táo Quân 2022?-5Không chỉ Công Lý, Xuân Bắc cũng giã từ Táo Quân 2022?-6
Bộ 3 Thiên đình gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) sẽ biến mất?

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-chi-cong-ly-xuan-bac-cung-gia-tu-tao-quan-2021-n-291871.html

Táo quân Xuân Bắc Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao