Không chỉ đắc tội tại Hàn, Irene còn gây thù với cả stylist Trung Quốc

Stylist Trung Quốc đăng đàn tố cáo Irene "chẳng thèm để ý đến ai trừ bản thân".

Hastag #IreneApologize# đã và đang trở thành hot trend sau khi bài tố cáo của stylist Hàn Kang Kook Hwa. Mới đây một stylist Trung Quốc tên Belle Shao từng hợp tác với Red Velvet cũng đã tham gia vào phong trào bóc phốt Irene.

Không chỉ đắc tội tại Hàn, Irene còn gây thù với cả stylist Trung Quốc-1

#IreneApologize# nhìn trend này xem, tôi chẳng hề bất ngờ chút nào. Irene đúng là rất xinh đẹp, nhưng cô ta lại cực thô lỗ (Nếu như kể chi tiết, thì chắc phải mất đến 1000 chữ). Bất cứ ai làm việc với cô ta sẽ hiểu. Tại Trung thực sự chỉ có mình tôi từng hợp tác với Irene. Đúng là lãng phí gương mặt xinh đẹp”

Tìm hiểu kỹ hơn, netizens nhận ra Bella shao từng làm việc với nhiều người nổi tiếng trong đó có Red Velvet cho tạp chí CHIC Magazine năm 2018.

Không chỉ đắc tội tại Hàn, Irene còn gây thù với cả stylist Trung Quốc-2

“Tôi chỉ muốn nói rằng điều đó là sự thật. Red Velvet là nghệ sĩ nước ngoài nên tôi cũng chỉ làm việc với Irene một ngày, thế nhưng những staff Hàn phải tiếp xúc với cô ta hàng ngày, đúng là thảm họa. Họ chắc hẳn đều rùng mình sợ hãi. Cô ta hoàn toàn chẳng để tâm đến bất kỳ ai ngoại trừ bản thân”.

Không chỉ đắc tội tại Hàn, Irene còn gây thù với cả stylist Trung Quốc-3

Có vẻ như lời xin lỗi của Irene không quan trọng bằng việc fan cảm thấy họ đã bị lừa dối trong suốt thời gian qua và tạo động lực để ngày càng có nhiều người từng làm việc với Irene ra mặt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-red-velvet-bi-vach-mat-boi-stylist-xu-trung-n-239720.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất