Không chỉ dân ca, Phương Mỹ Chi dần chuyển hướng cover các bản hit Pop/R&B... cũng 'ngọt lịm' không kém

Bên cạnh sở trường là dòng nhạc dân ca, Phương Mỹ Chi còn gây nhiều bất ngờ cho nhiều khán giả khi thể hiện khá mượt mà, trong sáng các ca khúc nhạc trẻ.

Từ khi mới xuất hiện tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng chinh phục được các vị huấn luyện viên và đông đảo khán giả với giọng hát đầy ngọt ngào và truyền cảm của mình. Tuy chỉ dừng chân ở vị trí Á quân nhưng dấu ấn về một cô bé hát dân ca ngọt ngào, mùi mẫn luôn in đậm trong lòng người hâm mộ.

Hơn 5 năm trôi qua sau cuộc thi năm ấy, Phương Mỹ Chi đã trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn. Bên cạnh dòng nhạc dân ca sở trường, cô bé cũng thường ngẫu hứng cover các bản hit đình đám của giới trẻ và đăng tải trên trang facebook cá nhân như Đừng hỏi em, Nếu anh đi, Mặt trời của em, Em gái mưa, Cho anh gần em thêm chút nữa... Với tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Phương Mỹ Chi đã thể hiện các ca khúc về chủ đề tình yêu có cảm xúc theo cách xử lý của riêng mình.


Phương Mỹ Chi thể hiện khá tình cảm ca khúc "Nếu anh đi" - Một bản hit nằm trong album Tâm 9 của nữ ca sĩ Mỹ Tâm


Phương Mỹ Chi hát mộc đầy truyền cảm bản hit "Đừng hỏi em". Được biết, Phương Mỹ Chi đặc biệt yêu thích ca khúc này và đã thể hiện khá nhiều lần trong các clip đăng tải lên mạng xã hội.


Vốn là một fan hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi thường xuyên cover các ca khúc của thần tượng. Cô thể hiện ca khúc "Đôi mắt màu xanh" khá thành công với những quãng cao khó nhằn.

 


Phương Mỹ Chi nhập tâm trong bản hit đình đám "Em gái mưa". Dù tuổi còn khá nhỏ nhưng Phương Mỹ Chi vẫn thể hiện được một sự da diết nhất định trong ca khúc này.

 


Cover "Mặt trời của em" với giọng hát đầy ngọt ngào và truyền cảm.

 


Phương Mỹ Chi cực kỳ đáng yêu khi cover "Gửi anh xa nhớ". Chất giọng ngọt ngào cùng những luyến láy tinh tế của Phương Mỹ Chi đặc biệt phù hợp với ca khúc này.

 


Phương Mỹ Chi khoe giọng hát nội lực với bản hit "Cho em gần anh thêm chút nữa". Những nốt cao ở phần điệp khúc được giọng ca trẻ xử lý khá trọn vẹn.

 


Giọng ca trẻ đầy feeling khi hát "Người lạ ơi". Dù thường xuyên thể hiện các ca khúc có giai điệu chậm rãi, mượt mà nhưng Phương Mỹ Chi vẫn xử lý khá tốt các ca khúc có tiết tấu nhanh như "Người lạ ơi"
Không chỉ chuyên trị dân ca, Phương Mỹ Chi dần chuyển hướng cover hit của người lớn cũng ngọt lịm không kém - Ảnh 9.


Phương Mỹ Chi

Theo Trí Thức Trẻ

 


Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao