Không chỉ đẹp trai, Hyun Bin còn sở hữu giọng hát 'mê hoặc'

Hyun Bin từng nhiều lần khoe giọng trong các buổi gặp gỡ người hâm mộ. Giọng hát của anh được đánh giá không hề thua kém các ca sĩ.

Sau Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin là một trong những nam diễn viên hot nhất hiện nay của làng giải trí xứ Kim Chi. Thêm vào đó, những ồn ào tình ái xung quanh 2 người đẹp hàng đầu Song Hye Kyo và Son Ye Jin càng giúp Hyun Bin trở thành "nam thần vạn người mê".

Không chỉ đẹp trai, Hyun Bin còn sở hữu giọng hát mê hoặc-1

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, body quyến rũ, nam diễn viên còn có chất giọng ngọt ngào, không thua kém các ca sĩ. Anh thường tự hát nhạc phim cũng như tự tin thể hiện các bản live khi gặp gỡ người hâm mộ.

Nhiều khán giả bình luận hài hước rằng nếu Hyun Bin ra mắt với tư cách idol, chắc hẳn anh sẽ nổi tiếng ngang tầm BTS hay EXO hiện tại. 


Hyun Bin thể hiện ca khúc "Shallow" (OST phim "A Star Is Born")

Một trong những bản live nhận được nhiều lượt xem nhất của Hyun Bin là khi anh thể hiện ca khúc That Man, OST chính của phim Secret Garden. Cho đến nay đây vẫn là một trong những bản nhạc phim huyền thoại của Hàn Quốc. 

Dù video đăng tải từ 9 năm trước, song lượt view vẫn đang tăng chóng mặt hàng ngày nhờ sức hút không hề suy giảm của anh. 


Hyun Bin - "That Man" (OST Secret Garden)

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Hyun Bin

Tin tức mới nhất