The Face 2017

Không chỉ đoạt quán quân, Tú Hảo còn có tới 3 chiến thắng áp đảo tại 'The Face 2017'

Trước khi giành chiến thắng chung cuộc, Tú Hảo còn đoạt được chiến thắng tuyệt đối tại tất cả các vòng bình chọn online trước đó.

Hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân The Face 2017 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về Tú Hảo - học trò của huấn luyện viên Lan Khuê. Đây là kết quả được xem là hợp lý bởi xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi, cô gái này có sự thể hiện nổi bật so với mặt bằng chung thí sinh năm nay.
 

 Không chỉ đoạt quán quân, Tú Hảo còn có tới 3 chiến thắng áp đảo tại The Face 2017-1
Tú Hảo đăng quang ngôi vị quán quân The Face 2017.

Trước khi đăng quang ngôi vị quán quân chung cuộc, Tú Hảo đã đoạt nhiều chiến thắng áp đảo tại The Face mùa thứ hai. Điều đó cho thấy cô gái này rất có sức hút đối với truyền thông và khán giả.

Cùng điểm lại 3 chiến thắng áp đảo của Tú Hảo tại The Face 2017: 

Chiến thắng tại vòng thi The Face Online 1

Khác với The Face mùa đầu, Ban tổ chức mở thêm cổng bình chọn online ở mùa thi thứ hai. Bên cạnh những gương mặt sáng giá, The Face Online từng gây chấn động dư luận với sự ghi danh của một loạt hot girl tai tiếng như Bà Tưng, Thúy Vi, Ngân 98, Mon 2K... 

Tuy nhiên, Tú Hảo - một hot girl không ồn ào lại bất ngờ nắm thế thượng phong xuyên suốt thời gian bảng bình chọn được mở. Cô gái đến từ TP HCM đã giành chiến thắng áp đảo trước loạt đối thủ đình đám với lượng bình chọn lên tới hơn 600.000 vote.

Không chỉ đoạt quán quân, Tú Hảo còn có tới 3 chiến thắng áp đảo tại The Face 2017-2
Tú Hảo dẫn đầu bảng bình chọn The Face Online 1 với lượng vote "khủng".

Chiến thắng tuyệt đối tại vòng thi The Face Online 2

Top 9 thí sinh có lượng vote cao nhất tại bảng bình chọn The Face Online 1 tiếp tục bước vào vòng thi online thứ hai. Trong vòng thi này, tổng điểm của các cô gái sẽ được cộng từ điểm bình chọn của khán giả (chiếm 50%) và điểm thực hiện thử thách trực tiếp của ban giám khảo (chiếm 50%).

3 cô gái có điểm số cao nhất sẽ được đặc cách lọt vào thẳng vòng ghi hình. 

Không chỉ đoạt quán quân, Tú Hảo còn có tới 3 chiến thắng áp đảo tại The Face 2017-3
Tú Hảo trong phần thực hiện thử thách của ban giám khảo.

Ngoài việc bỏ xa 8 đối thủ còn lại trên bảng vote online, Tú Hảo cũng là thí sinh đạt được điểm số thực hiện thử thách cao nhất từ phía ban giám khảo. Với tổng điểm 18 tuyệt đối, hot girl Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM vào thẳng vòng ghi hình.

Không chỉ đoạt quán quân, Tú Hảo còn có tới 3 chiến thắng áp đảo tại The Face 2017-4
Điểm số đáng ngưỡng mộ của Tú Hảo trong bảng điểm The Face Online chung cuộc.

Chiến thắng giải quán quân chung cuộc

Bước vào cuộc thi với tư cách là thí sinh chiến thắng vòng loại online, khả năng của Tú Hảo còn là một dấu hỏi khi đặt lên bàn cân với dàn thí sinh được casting trực tiếp.

Tuy nhiên, cô học trò nhỏ nhắn của Lan Khuê lại có sự thể hiện ấn tượng hơn nhiều đối thủ, thẳng băng đi đến đêm chung kết The Face 2017. 
 

Không chỉ đoạt quán quân, Tú Hảo còn có tới 3 chiến thắng áp đảo tại The Face 2017-5
Tú Hảo trong đêm chung kết The Face 2017.

Không nằm ngoài dự đoán, học trò Lan Khuê tiếp tục giành giải thưởng cao nhất với lượng vote lên tới hơn 40%. Có thể nói, từ vòng đấu online cho tới đêm chung kết, hành trình của Tú Hảo tại The Face 2017 có thể gói gọn trong 4 từ "thi đâu thắng đó". 

Chiến thắng của Tú Hảo cũng giúp Lan Khuê hóa giải "vận xui". Từ một huấn luyện viên thiệt thòi, không giữ được học trò nào tới đêm chung kết The Face mùa đầu, cuối cùng Hoa khôi Áo dài 2014 cũng đã có cơ hội "hái quả ngọt" ở mùa thứ hai. 

Không chỉ đoạt quán quân, Tú Hảo còn có tới 3 chiến thắng áp đảo tại The Face 2017-6
Tú Hảo có tới 3 chiến thắng áp đảo tại The Face 2017. 


Clip đăng quang của học trò Lan Khuê.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tú Hảo The Face 2017 Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017