Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đã trở thành trào lưu không chỉ hạ gục các mỹ nhân mà kể cả sao nam cũng ưa chuộng.

Mới đây, đoạn clip chàng trai hát ca khúc Ánh nắng của anh được cho là hình ảnh lộ diện đầu tiên của ca sĩ Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Đây cũng chính là tin nóng hot nhất mạng xã hội đêm qua. Hàng loạt các tài khoản Facebook cũng như bạn bè của Đức Phúc đều chia sẻ rầm rộ đoạn clip này.

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-1
 Nam ca sĩ thay đổi hoàn toàn với gương mặt thon gọn, sống mũi cao như nam thần Hàn Quốc.

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-2


Clip hát "Ánh nắng của anh" - Đức Phúc

Diện mạo thay đổi quá kinh ngạc của Đức Phúc khiến khán giả không thể nhận ra, nhiều người đinh ninh hình ảnh này là của nam thần Hàn Quốc nào đó. Tuy nhiên, chi tiết nốt ruồi trên tai trái đã trở thành bằng chứng chứng minh đây chính là anh chàng giành ngôi quán quân Giọng hát Việt 2015 thuở nào.

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-3Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-4
Đức Phúc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-5

Người hâm mộ trầm trồ khen ngợi và ủng hộ cho sự lột xác mới mẻ của nam ca sĩ trẻ. Trước Đức Phúc, không ít đàn anh từng qua dao kéo nhưng có lẽ Quán quân The Voice 2015 là ca phẫu thuật thành công nhất của sao nam trong showbiz Việt.

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-6

Đứng đầu danh sách sao nam thay đổi nhờ dao kéo phải nhắc đến Hoàng Tôn. Nam ca sĩ đã can thiệp chỉnh sửa mũi cao thon gọn hơn, gọt cằm để có gương mặt nhỏ nhắn đúng chuẩn Vline. Tuy nhiên để có diện mạo hôm nay, giọng ca Dành cho em cũng từng khốn khổ vì những ca phẫu thuật thất bại.

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-7

Khắc Tiệp cũng là nhân vật không ngần ngại công khai "đập mặt làm lại" trong năm 2016. Theo thời gian, gu thời trang và nhan sắc của "ông trùm chân dài" ngày càng thay đổi rõ rệt. Có thể nhận thấy sau dao kéo, chiếc mũi của anh cao và gọn hơn, các nét gương mặt cũng trở nên hài hòa.

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-8Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-9

Sau một thời gian vắng bóng showbiz, Trịnh Thăng Bình quay lại khá ấn tượng về dung mạo, dặc biệt là sự thay đổi rõ rệt của chiếc mũi. Nếu trước đây mũi của họ Trịnh có phần cánh mũi rộng, hơi hếch lên thì nay đã thon gọn hơn và tạo nét thanh thoát.

Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-10Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao nam Việt cũng nhờ 'dao kéo' mà đẹp hơn rất nhiều-11
Trịnh Thăng Bình trước và sau dao kéo

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-duc-phuc-nhieu-sao-nam-viet-cung-nho-dao-keo-ma-dep-hon-rat-nhieu-n-128148.html

Trịnh Thăng Bình Khắc Tiệp Hoàng Tôn Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất