Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương

Nhóc tì của Hà Hồ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Đàm Thu Trang. Đó là lý do khiến cậu bé không cảm thấy xa cách với "mẹ kế".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Subeo - con trai riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Cô viết: "Happy birthday my babe monkey. I love u..." (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật chú khỉ nhỏ... Yêu con).

Đính kèm là hình ảnh Đàm Thu Trang cười rạng rỡ ôm nhóc tì 9 tuổi. 

Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương-1
Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh chân dài xứ Lạng bên con riêng của chồng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Đàm Thu Trang cũng như tình cảm giữa cô và Subeo.

Có thể thấy, dù không có được một gia đình trọn vẹn nhưng trái lại, Subeo vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ bố và mẹ. Không những thế, nhóc tì của Hà Hồ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía "mẹ kế" họ Đàm. 

Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương-2
Đàm Thu Trang được lòng mẹ chồng. Đích thân nữ đại gia Như Loan - mẹ đẻ Cường Đô La - mang sính lễ tới Lạng Sơn để hỏi cưới cựu chân dài Next Top.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Đàm Thu Trang chiếm được tình cảm từ mẹ chồng là bước tiến dài giúp chặng đường yêu của cô với doanh nhân phố Núi đơm hoa kết trái. Tuy nhiên, một số lại khẳng định ngoài gia đình Cường Đô La, mỹ nhân họ Đàm cũng "nắm trọn" thứ quý giá nhất của chồng. 

Như Cường Đô La đã từng khẳng định, với anh Subeo là quan trọng nhất. Vì vậy sau cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường với Hồ Ngọc Hà, vị doanh nhân vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ để con trai có được cảm giác gia đình đủ đầy. 

Nếu Hạ Vi hiếm khi xuất hiện cùng Subeo, Đàm Thu Trang lại trái ngược. Bên cạnh những giây phút riêng tư, khán giả thường xuyên thấy nữ người mẫu bên con trai riêng của chồng. 

Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương-3
Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương-4
Đàm Thu Trang nắm chặt tay Subeo khi xuất hiện nơi công cộng. 

Không để ý tới mối quan hệ "con riêng - mẹ kế", Đàm Thu Trang vẫn rất tình cảm và luôn dành cái nắm tay thật chặt cho Subeo mỗi khi ra đường.

Từ khi tổ chức lễ ăn hỏi, Đàm Thu Trang cũng chuyển về chung một nhà với Cường Đô La để tiện chăm sóc Subeo. Cặp đôi thường đưa nhóc tì tới trường, xả stress vào dịp cuối tuần hay những khi rảnh rỗi. Ngoài thời gian ở cùng mẹ Hà Hồ, Subeo cũng thường xuyên sát cánh bên bố Cường và vợ mới. 

Hay trong tấm ảnh nghỉ dưỡng được chụp lại cách đây không lâu, Subeo ngồi giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Bức ảnh hai cha con cùng chỉ tay về một phía trong khi Đàm Thu Trang hướng mắt theo dõi khiến dân mạng không khỏi bất ngờ và cảm phục mỹ nhân xứ Lạng.

Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương-5
Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương-6Không chỉ được lòng mẹ chồng, Đàm Thu Trang còn được con riêng của Cường Đô La hết mực yêu thương-7
Những hình ảnh chứng minh mối quan hệ rất thân thiết của Đàm Thu Trang và con riêng của chồng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-nam-tron-dieu-quy-gia-nhat-cua-cuong-do-la-n-187558.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất