Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng

Không riêng gì Harry Lu, nhiều sao Việt như Lê Minh MTV, Đào Bá Lộc, Lý Hải... đều gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng.

Vài ngày gần đây, người hâm mộ được phen xôn xao trước hình ảnh khó nhận ra của diễn viên điển trai Harry Lu. Trong những tấm hình mới nhất, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo mới của Harry Lu. Vẻ ngoài điển trai của anh bị ảnh hưởng khá nhiều sau vụ tai nạn nghiêm trọng.
 

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-1

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-2
Diện mạo trước và sau khi xảy ra tai nạn của Harry Lu.


Vào tháng 2/2017 một người bạn của nam diễn viên thông báo vụ việc nam diễn viên Harry Lu gặp tai nạn giao thông. Vụ việc khiến Harry Lu gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Anh bất tỉnh ngay sau đó và phải trợ thở bằng máy. Trải qua quãng thời gian 60 tiếng trong phòng mổ cùng giây phút đối mặt với tử thần,  "soái ca" 4 năm 2 chàng 1 tình yêu dần phục hồi và lấy lại được sức khỏe.

Mặc dù mới tham gia showbiz Việt được một thời gian ngắn nhưng với vẻ ngoài điển trai cùng đời tư sạch se Harry Lu được nhiều khán giả trẻ để mắt và đem lòng mến mộ. Nhiều người hâm mộ vộ cùng lo lắng khi hay tin nam diễn viên xứ Đài gặp nạn.
 

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-3
Vẻ ngoài tựa nam thần của Harry Lu trước khi gặp tai nạn nghiêm trọng.


Không riêng gì Harry Lu, trước đó nhiều sao Việt cũng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng nguy hiểm đến tính mạng. Điển hình như Lê Minh MTV, Đào Bá Lộc, Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc...

Lê Minh MTV gãy lìa xương đùi

Vào sáng 9/8 khi đang lưu thông trên đường Hoàng Việt (quận Tân Bình, TP.HCM), Lê Minh - thành viên nhóm nhạc MTV xảy ra va chạm với một người đi xe máy đang lao ra từ trong ngõ. Trước tình huống bất ngờ, Lê Minh phanh gấp khiến chân trái bị xe đè.
 

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-4
Lê Minh bị chấn thương nghiêm trọng sau vụ tai nạn.

Hậu quả xương đùi nam ca sĩ bị gãy lìa một đường dọc dài theo tư thế vặn. Lê Minh được chuyển đến bệnh viện ngay sau khi xảy ra vụ việc. Tại đây các bác sĩ đã tiến hành mổ, ghép xương và đặt nẹp xương đùi kèm theo 10 cây đinh giữ vị trí. Sau một thời gian dài điều trị, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định.

Trước đó, anh từng bị tổn thương xương hàm, xương hốc mắt và xương ống mũi do gặp tai nạn khi di chuyển về nhà. Khuôn mặt anh thay đổi khá nhiều kể từ sau ca phẫu thuật ghép xương hàm.

Lý Hải rạn nứt xương vì đóng phim

Sau bộ phim Lật mặt 2, Lý Hải liên tục gặp chấn thương khi quay phim vì không muốn diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, tai nạn nghiêm trọng nhất xảy ra với nam ca sĩ khi anh cùng Quốc Thuận đóng cảnh rượt đuổi trên xe motor ở Ninh Thuận.


Clip Lý Hải gặp tai nạn nghiêm trọng khi đóng phim.


Nguyên nhân được cho là do bị khuất tầm nhìn và có xe tải (cũng của đoàn phim) lưu thông ngược chiều ở phía trước nên ông bố 4 con giật mình, mất kiểm soát và ngã xuống đường. 

Sau tai nạn, Lý Hải được các thành viên trong đoàn làm phim đưa tới bệnh viện. Nam ca sĩ được chẩn đoán bị rạn xương sườn số 5 và số 6 cùng nhiều vết trầy xước trên người.
 

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-5
Lý Hải bị tai nạn khi đang quay phim.

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-6
Anh bị rạn xương sườn sau vụ tai nạn.

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-7
Yến Trang có thời gian bị mất trí nhớ tạm thời vì ngã xe.

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-8
Cường Seven mẻ xương chân vì đóng phim.

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-9
Cũng như đàn anh Lê Minh, Đào Bá Lộc gặp chấn thương khi đang di chuyển về nhà. Khi đến đoạn đường đang sửa, nam ca sĩ bất ngờ bị té ngã, gãy tay trái bắt buộc phải phẫu thuật.

Không chỉ Harry Lu, nhiều Sao Việt cũng từng gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng-10
Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh gặp tai nạn sau khi diễn xong một chương trình tại Mỹ. Tại thời điểm xảy ra va chạm, giọng ca "Thương về miền Trung" cùng đồng nghiệp chỉ biết hét lớn vì ô tô liên tục chao đảo. Khi tỉnh dậy, cả hai đã nằm trên xe cấp cứu. Quang Lê may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ còn bạn diễn được chuyển sang bệnh viện khác trong tình trạng nguy kịch.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-chi-harry-lu-nhieu-sao-viet-cung-tung-gap-tai-nan-nguy-hiem-den-tinh-mang-n-146952.html

Đào Bá Lộc Quang Lê Harry Lu

Tin tức mới nhất