Không chỉ hit Lady Gaga, Văn Mai Hương cũng mang nhạc phim 'Goblin' đi khắp nơi?

Nhiều người tưởng "I Will Go To You Like The First Snow" với tựa đề Việt "Như Mùa Tuyết Đầu Tiên" là ca khúc chính chủ của Văn Mai Hương.

Vừa qua, Mai Hương vướng phải ồn ào sử dụng ca khúc Always Remember Us This Way để kiếm tiền mà chưa xin phép chính chủ Lady Gaga.

Cụ thể, trang Facebook lớn nhất của cộng đồng fan Lady Gaga tại Việt Nam đã cho đăng tải một chiến dịch kêu gọi người hâm mộ cùng gửi kiến nghị lên UMG về việc Văn Mai Hương sử dụng ca khúc Always Remember Us This Way.

Không chỉ hit Lady Gaga, Văn Mai Hương cũng mang nhạc phim Goblin đi khắp nơi?-1
Văn Mai Hương những ngày vừa qua đã vướng ồn ào với cộng đồng fan US-UK

Hiện phía nữ ca sĩ đã có câu trả lời chính thức về sự việc nhưng cộng đồng fan US-UK nói chung và fan Lady Gaga tại Việt Nam nói riêng vẫn không chấp nhận lời xin lỗi muộn màng của nữ ca sĩ.

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa "hạ nhiệt" thì sự việc Văn Mai Hương cover ca khúc I Will Go To You Like The First Snow - bản OST đình đám trong phim truyền hình Hàn Quốc Golbin tại nhiều show có bán vé và còn đăng lên kênh YouTube cá nhân đã khiến dân mạng một lần nữa "dậy sóng".

Theo đó, Văn Mai Hương đã cover ca khúc nhạc phim Hàn này và nhận được rất nhiều lời khen. Và sau đó, nữ ca sĩ liên tục mang bản cover này đi diễn ở nhiều show có bán vé thương mại.

Không chỉ hit Lady Gaga, Văn Mai Hương cũng mang nhạc phim Goblin đi khắp nơi?-2
Nữ ca sĩ đã đem ca khúc đi trình diễn ở một địa điểm được giới trẻ yêu thích tại Đà Lạt.

Nhiều người bức xúc vì hành động của cô ca sĩ, họ cho rằng Văn Mai Hương đã quá "lạm dụng" bản cover này, đi diễn ở khắp nơi và kiếm tiền về cho bản thân. Thậm chí, nhiều người còn tưởng đây là ca khúc "chính chủ" của Văn Mai Hương.

Không chỉ hit Lady Gaga, Văn Mai Hương cũng mang nhạc phim Goblin đi khắp nơi?-3
Netizen lên tiếng bức xúc vì hành động của cô ca sĩ

Mặt khác, khi đăng tải bản cover ca khúc I Will Go To You Like The First Snow lên kênh YouTube cá nhân, phía quản lý cũng không ghi credit chủ nhân bản hit là Ailee. Dẫn đến nhiều người nghe còn lầm tưởng ca khúc Việt hóa Như Mùa Tuyết Đầu Tiên là bài hát của chính cô nàng.

Không chỉ hit Lady Gaga, Văn Mai Hương cũng mang nhạc phim Goblin đi khắp nơi?-4
Cộng đồng mạng không tìm thấy việc viết credit cho chủ nhân bản hit

Không chỉ hit Lady Gaga, Văn Mai Hương cũng mang nhạc phim Goblin đi khắp nơi?-5
Người bình luận cho rằng việc đem đi diễn qua nhiều là điều không đúng

Hiện Văn Mai Hương vẫn im lặng và không có lời giải thích nào về việc liên tục sử dụng ca khúc I Will Go To You Like The First Snow của Ailee để trình diễn kiếm tiền.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-mang-nhac-phim-goblin-di-khap-noi-n-264344.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất