Không chỉ làm vietsub, dân mạng còn cover 'Way back home' bằng tiếng Việt cực hay

Bản cover "Way back home" bằng tiếng Việt của bạn trẻ Hannah Hoang nhận được sự chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Những ngày qua ca khúc Way back home của Shaun đang gây náo loạn các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc, không những thế bản EDM cực bắt tai này cũng chinh phục được nhiều trái tim nghe nhạc trên toàn cầu.

Không chỉ làm vietsub, dân mạng còn cover Way back home bằng tiếng Việt cực hay-1

Nhanh chóng trở thành "quái vật nhạc số" khi vừa ra mắt, vượt qua Ddu Du Ddu Du của Blackpink và Dance the night của TWICE, Shaun vấp phải nghi án gian lận thành tích. Mặc dù đại diện của Melon đã từng tuyên bố Way back home không có dấu hiệu gian lận nhưng Shaun vẫn không thoát khỏi gạch đá từ cư dân mạng.

Tuy nhiên thành công của Way back home không phải ngẫu nhiên mà có. Với giai điệu có sức gây nghiện cao, bản EDM này hút người nghe ngay từ lần đầu tiên. Shaun đã chính thức đạt all-kill với Way back home, trở thành ca sĩ có màn lội ngược dòng ấn tượng trong năm 2018.

Không chỉ làm vietsub, dân mạng còn cover Way back home bằng tiếng Việt cực hay-2
SBS đưa tin về mức độ phủ sóng rộng rãi của "Way back home" tại Việt Nam
Không chỉ làm vietsub, dân mạng còn cover Way back home bằng tiếng Việt cực hay-3
Những bản vietsub hay cover lời Việt của "Way back home"
Không chỉ làm vietsub, dân mạng còn cover Way back home bằng tiếng Việt cực hay-4

Không chỉ làm mưa làm gió tại các BXH âm nhạc của Hàn Quốc, ca khúc này còn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả Việt Nam. Đông đảo fanpage, trang chia sẻ thông tin âm nhạc đều đăng tải tin tức về ca khúc này thậm chí bản vietsub Way back home còn đạt hơn 3 triệu view trên youtube. Chính các đơn vị truyền thông Hàn Quốc cũng bất ngờ với sự phủ sóng của Way back home tại Việt Nam. Kênh SBS đã đưa tin về sự yêu mến của fan Việt dành cho hit bự này.

Cộng đồng mạng cũng đã cover lại ca khúc này bằng tiếng Việt. Trong những ngày qua bản cover lời Việt của bạn trẻ Hannah Hoang được chia sẻ mạnh mẽ nhất, sau 2 ngày đã thu về hơn 53 ngàn lượt xem và hơn 2,6 ngàn lượt yêu thích trên Youtube.


Bảncover lời Việt này được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Shaun cover

Tin tức mới nhất