Không chỉ nghiện đeo vàng, Phúc XO còn đam mê một thứ rất kỳ quặc để làm đẹp da

Dù tự nhận rằng không quan trọng ngoại hình nhưng Phúc XO sẵn sàng chi 1.200.000 đồng để mua dâu Mỹ, dâu Nhật tẩm bổ cho đẹp da, sáng mắt.

Rạng sáng 10/4, cảnh sát ập vào quán karaoke của Phúc XO - người được được cư dân mạng biết đến với biệt danh người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, phát hiện ma túy và đưa khoảng 100 người tại quán về trụ sở điều tra. Theo cảnh sát, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng được thiết kế để phục vụ bay lắc.

Ngoài những thông tin bên lề về Phúc XO như có thời điểm anh ta đeo 17 kg vàng trên người hay sở thích sưu tầm xe bọc vàng, mê đồ da cá sấu... thì một thông tin về độ sang của "đại gia" này khiến nhiều người bất ngờ là bí quyết giữ sức khỏe và làm đẹp da.

Không chỉ nghiện đeo vàng, Phúc XO còn đam mê một thứ rất kỳ quặc để làm đẹp da-1

Phúc XO cho rằng vì tính chất công việc phải thức khuya và thích ăn đồ nóng nên yếu tố sức khỏe luôn được anh đặt lên hàng đầu. Và một trong những món ăn được anh sử dụng để nạp năng lượng mỗi ngày chính là quả dâu. Loại dâu Phúc XO mê nhất là dâu Mỹ trồng ở Đà Lạt và dâu Nhật nhập khẩu có giá 300k/quả. Mỗi ngày, Phúc XO ăn 3 cữ hoa quả sau 3 bữa ăn chính nên số tiền chi ra lên đến cả triệu đồng/ngày.

Không chỉ nghiện đeo vàng, Phúc XO còn đam mê một thứ rất kỳ quặc để làm đẹp da-2
Phúc XO là tín đồ của dâu Nhật chấm muối ô mai và rau luộc chấm chao.

Không chỉ nghiện đeo vàng, Phúc XO còn đam mê một thứ rất kỳ quặc để làm đẹp da-3
"Dâu này mua ở nước ngoài, ăn vào tăng vitamin C, nó ngọt và thơm. Ăn xong thấy da mặt mình đẹp, con mắt mình cũng sáng sủa hơn" - Phúc XO chia sẻ.

Không chỉ nghiện đeo vàng, Phúc XO còn đam mê một thứ rất kỳ quặc để làm đẹp da-4
Khẳng định mình khác với các đại gia khác, Phúc XO bật mí rằng mình uống cả trà sữa, không dùng mỹ phẩm hay nước hoa.

Buu
Theo Vietnamnet


Phúc XO Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao