Không chỉ nhan sắc cực phẩm, 4 nữ idol đình đám này còn sở hữu chất giọng trầm khàn cực hiếm của Kpop

Moonbyul, Lee Hi, Yuqi, và Hyorin là những thần tượng khiến cả giới âm nhạc phải công nhận họ có âm sắc đặc biệt truyền cảm.

Trong làng nhạc KPOP từ trước đến nay, bên cạnh những giọng ca nữ nội lực có tiếng thì cũng tồn tại một số vocal sở hữu giọng hát trầm khàn với âm sắc cực quyến rũ.

Chính nhờ khả năng đặc biệt có 1-0-2 này mà họ luôn để lại dấu ấn nổi bật qua các ca khúc của nhóm dù đa số đều hoạt động trong những idolgroup “đông dân”.

Cùng điểm qua danh sách 4 nữ thần tượng Kpop có chất giọng husky giàu cảm xúc đủ sức khiến bạn ấn tượng nhé!

Hyorin - Sistar

Không chỉ nhan sắc cực phẩm, 4 nữ idol đình đám này còn sở hữu chất giọng trầm khàn cực hiếm của Kpop-1
Hyorin được mệnh danh là một trong những nữ thần tượng có chất giọng "khủng long" của Kpop.

Nhắc đến Hyorin, có lẽ chúng ta không cần phải nói nhiều về giọng hát của cô bởi trước nay, cô nàng này luôn được mệnh danh là “Beyonce xứ Hàn”.


Hyorin cover "Hello" (Adele)

Hát tốt, chất giọng khàn đặc trưng, headvoice sáng và kỹ năng thanh nhạc cùng vũ đạo toàn diện, Hyorin dễ dàng chinh phục được ngay cả những chuyên gia âm nhạc khó tính nhất.

Moonbyul - MAMAMO

Không chỉ nhan sắc cực phẩm, 4 nữ idol đình đám này còn sở hữu chất giọng trầm khàn cực hiếm của Kpop-2
Nữ rapper cool ngầu của MAMAMO -  Moonbyul

Trong số những “girl crush” có khả năng hút cả fan nam lẫn fan nữ làng nhạc Kpop, thật thiếu sót nếu bỏ qua cô nàng Moonbyul của MAMAMO. Trên sân khấu, Moonbyul luôn khiến fan hâm mộ “lụi tim” với những bước nhảy mạnh mẽ và giọng rap siêu trầm, cá tính.


Tổng hợp 10 màn rap cực chất của nàng tomboy.

Có thể nói dù không có gương mặt đẹp "chuẩn" như các idol nữ khác nhưng Moonbyul sở hữu một sức hút khác biệt không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. 

Lee Hi

Không chỉ nhan sắc cực phẩm, 4 nữ idol đình đám này còn sở hữu chất giọng trầm khàn cực hiếm của Kpop-3
Nữ ca sĩ Lee Hi.

Lee Hi là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất của YG Entertainment cũng như thế hệ hiện tại trong K-Pop. Giọng hát của nữ ca sĩ trẻ luôn nằm trong top vocal nội lực.


MV "No One" - Lee Hi

Độ trầm khàn, truyền cảm của chất giọng ấy cũng như cách hát thủ thỉ như kể chuyện đủ sức mê hoặc bạn từ khoảnh khắc đầu tiên cho đến giây phút cuối cùng của những ca khúc mà cô thể hiện.

Yuqi - (G)I-DLE

Không chỉ nhan sắc cực phẩm, 4 nữ idol đình đám này còn sở hữu chất giọng trầm khàn cực hiếm của Kpop-4
"Công chúa tóc xù" thế hệ mới của Kpop.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn với mái tóc xoăn xù đặc trưng, Yuqi nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng ngay khi vừa debut cùng (G)I-DLE.


(G)I-DLE's Yuqi - HANN (Alone)

Ngoài thế mạnh ngoại hình, cô được đánh giá cao về kỹ năng ca hát và vũ đạo đồng đều. Điểm gây ấn tượng của Yuqi với khán giả là sự đối lập giữa vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ và giọng hát trầm ấm vô cùng cuốn hút.

Tuy nhiên, ưu điểm này cũng đồng thời là một yếu điểm của Yuqi, bởi chính nữ ca sĩ cũng thú nhận rằng khả năng hát nốt cao của mình không thực sự tốt cho lắm.

F.T
(Nguồn: KB)
Theo Vietnamnet


(G)I-DLE Hyorin lee hi MAMAMOO

Tin tức mới nhất