Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Bùi Phương Nga còn tạo dáng xuất thần tại Miss Grand 2018

Xuất hiện với phong thái tràn đầy năng lượng, Bùi Phương Nga tự tin tạo nhiều dáng khác nhau trong buổi chụp hình chân dung.

Sau khi đáp chuyến bay đến Myanmar vào trưa nay (5/10), Á hậu Việt Nam - Bùi Phương Nga cùng dàn thí sinh Miss Grand International 2018 có buổi chụp hình chân dung ngay trong buổi chiều. 

Xuất hiện với phong thái tràn đầy năng lượng, Phương Nga tự tin tạo nhiều dáng khác nhau trong buổi chụp hình và nhận được lời khen từ các "phó nháy" của Ban tổ chức.


Clip: Bùi Phương Nga chụp hình và nói tiếng Anh tự tin trên sóng livestream.

Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Bùi Phương Nga còn tạo dáng xuất thần tại Miss Grand 2018-1Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Bùi Phương Nga còn tạo dáng xuất thần tại Miss Grand 2018-2
Một số hình ảnh tạo dáng của Phương Nga được cắt ra từ livestream. 

Được biết buổi chụp hình chân dung rất quan trọng bởi BTC sẽ sử dụng những hình ảnh này làm ảnh đại diện cho các thí sinh trên trang chủ Miss Grand International. 

Ảnh chân dung cũng là một trong những căn cứ đầu tiên để giới chuyên gia nhận định xem nhan sắc nào có tiềm năng tỏa sáng tại cuộc thi năm nay. 

Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Bùi Phương Nga còn tạo dáng xuất thần tại Miss Grand 2018-3
Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Bùi Phương Nga còn tạo dáng xuất thần tại Miss Grand 2018-4

Trong buổi chụp hình chân dung, Phương Nga cũng được ưu ái khá nhiều thời lượng xuất hiện trên sóng livestream. Người đẹp Việt Nam tự tin trả lời tất cả các câu hỏi bằng tiếng Anh, giao lưu thân thiện và hòa đồng với các bạn thi.

Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Bùi Phương Nga còn tạo dáng xuất thần tại Miss Grand 2018-5Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Á hậu Bùi Phương Nga còn tạo dáng xuất thần tại Miss Grand 2018-6
Phương Nga rất tự nhiên và dạn dĩ trước ống kính.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Miss Grand International

Tin tức mới nhất