Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi

Không hẹn mà gặp, Hồng Quế, Võ Hoàng Yến cùng 2 stylist Hoàng Ku, Kelbin Lei đồng loạt nude sạch sẽ.

Việc khoe ảnh nude ở showbiz Việt xưa nay không hiếm nhưng không hẹn mà cùng nhau đăng ảnh nude thì quả là... quá nhiều da thịt ở đây.

Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi-1
Sau thời gian lặng lẽ, Hồng Quế đánh dấu sự quay trở lại bằng bức ảnh nude toàn tập. Pink Q tự tin khẳng định hình thể chuẩn: "Nói không với photoshop" khi đăng tải khoảnh khắc không mảnh vải che thân tại bể bơi.

Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi-2
Trước khi công khai bức ảnh nude chỉ vài ngày, Hồng Quế từng chia sẻ khoảnh khắc sexy khác được chụp từ phía sau khiến nhiều người phân vân "Hồng Quế đang nude, không mặc quần".

Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi-3
Đáp lại, chân dài họ Trịnh khẳng định: "Bị nhỡ tay đăng hình không được đăng ấy mà chứ em có mặc nhé". Liệu ai tin lời Hồng Quế khi những bức ảnh và clip này được chính cô tung lên? Đây có phải chiêu bài hâm nóng tên tuổi của cô nàng lắm chiêu này không?


Từng trải lòng: "Trước khi làm mẹ, tôi là kẻ ngông cuồng, phá phách, ích kỷ. Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp, lời hứa sẽ thay đổi chính mình với con người, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Tôi không để mọi người phải thất vọng nữa" nhưng có vẻ như Hồng Quế chưa làm được điều đã hứa

Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi-4
Kelbin Lei cũng chẳng "kém phần long trọng" với Hồng Quế. Anh chàng stylist cá tính khoe vòng 3 trong khoảnh khoắc đang tắm. Đến cả Bảo Anh cũng không nén nổi cảm xúc phải comment vào bức ảnh.

Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi-5
Chưa dừng lại ở đó, Kelbin cũng liền tay đăng tải thêm một bức ảnh với dòng trạng thái: "Có mặc quần nha" nhưng thực tế là chỉ thấy rõ từng đường nét trên cơ thể mà không thấy bóng dáng quần đâu. Khi fan hỏi "Anh ăn mặc vậy lạnh lắm", Kelbin Lei chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Chứ đi bơi mặc sao em".

Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi-6
Bữa tiệc da thịt chưa dừng lại ở đó, nhân vật thường xuyên góp vui ở mặt trận khoe thân là Hoàng Ku. Kín được vài tấm ảnh, nam stylist lại cho fan "rửa mắt" với tấm hình khoe trọn vòng 3 và lưng trần khi ngồi trên mỏm đá. NTK Adrian Anh Tuấn còn phải cảm thán: "Giời ạ" ở phần bình luận. 

Không chỉ riêng Hồng Quế dám nude, ngay cả Võ Hoàng Yến hay Hoàng Ku, Kelbin Lei cũng chẳng ngại cởi sạch đồ đấy thôi-7
Thành viên cuối cùng của hiệp hội khoe thân chính là HLV drama nhất The Face 2018 Võ Hoàng Yến. Tuy không tự mình đăng ảnh lên như những người khác mà được nhiếp ảnh gia chia sẻ, Võ Hoàng Yến cũng phô diễn toàn bộ từng centimet thân thể nóng bỏng trên giường.

Beng
Theo Vietnamnet


Kelbin Lei Hoàng Ku Võ Hoàng Yến Hồng Quế

Tin tức mới nhất