Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết

Chỉ một ngày sau bài tố cáo của Mina, FNC Entertainment đang phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội khi thông tin công ty chèn ép, bỏ mặc nghệ sĩ bị phanh phui.

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc AOA Mina tuyên bố gây shock khi tiết lộ lý do rời nhóm. Đáp trả bình luận của một anti-fan, Mina cho biết cô rời AOA vì bị bắt nạt 10 năm bởi một thành viên cùng nhóm: "Tôi thấy mình như bị hủy hoại, thậm chí nhiều lần cố tự tử vì người chị đó".

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-1
Mina (bên phải) và đàn chị Jimin 

Ngoài ra, Mina cũng đăng tải hình ảnh cổ tay với những vết cắt chằng chịt lên mạng xã hội, khẳng định việc cô đã chịu nhiều đau đớn trong suốt quãng thời gian qua.

Nhiều khán giả đã xác định "người chị" mà Mina nhắc đến là thành viên cùng nhóm AOA - Jimin. 

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-2
Hình ảnh vết sẹo chằng chịt cổ tay của Mina

Sau đó bài phỏng vấn vào năm 2019 với sự xuất hiện của mẹ Chanmi - một thành viên khác trong nhóm AOA đã được dân mạng "đào mộ". Tại thời điểm đó mẹ Chanmi - bà Lim Cheon Suk nhận lời mời tham gia phỏng vấn cho tờ báo Hàn Quốc Hanbook Ilbo về chủ đề gia đình thần tượng, từ đó hé lộ bộ mặt thật của công ty giải trí FNC Entertainment.

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-3

Mẹ Chanmi từng chia sẻ: "Con gái tôi đã không được trả một đồng nào trong vòng 5 năm. Vào năm thứ 3 sau khi gia nhập công ty, Chanmi đã rơi vào tình trạng suy nhược tinh thần nghiêm trọng. Có 1 ngày vào khoảng 4 giờ chiều, công ty của Chanmi gọi cho tôi nói rằng Chanmi đã biến mất vào sáng nay và bởi công ty không cho phép dùng điện thoại cá nhân nên Chanmi không mang theo điện thoại trên người. Do đó tôi đã phải liên lạc qua với con gái qua email bởi tôi nghĩ Chanmi sẽ đọc email trên IPAD, thật may mắn Chanmi đã mail lại cho tôi.

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-4
Mẹ Chanmi là thợ làm tóc nổi tiếng ở quê nhà

Ngay sau khi nhận được tin tôi vội vàng đóng cửa tiệm tóc và ngay lập tức bắt chuyến tàu đến Seoul. Khi tới nơi tôi lại gửi mail lần nữa và cuối cùng cũng gặp được Chanmi. Hai mẹ con tôi cùng nhau tới một nhà hàng bởi Chanmi nói con bé chưa ăn gì từ sáng nhưng trong suốt bữa ăn con bé chẳng động đũa chút nào. Sau đó chúng tôi tới check in tại một nhà nghỉ trong đêm đó. Ngày tiếp theo tôi dẫn Chanmi tới sông Hàn nhưng không dám hỏi con bé đã xảy chuyện gì.

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-5
Chanmi và mẹ

Vào ngày thứ 3, Chanmi bắt đầu tâm sự với tôi rằng cho dù có nỗ lực đến đâu thì dường như mọi thứ đều không thể tốt hơn được, trước mắt con bé bây giờ chỉ có vực sâu tăm tối. Chanmi thực sự muốn rời bỏ công ty ngay lúc đó nhưng nếu bỏ đi Chanmi sẽ phải bồi thường gấp 3 số tiền mà công ty đã đầu tư cho sự nghiệp của nó, sẽ là khoảng vài triệu đô la.

Tôi tính toán rằng nếu tôi gắng sức thì vẫn có thể tích góp một số tiền kha khá nên tôi nói Chanmi hãy rời bỏ nơi đó ngay lập tức nếu không thể chịu đựng hơn được nữa. Nhưng điều Chanmi nói khiến tôi chết lặng: 'Con đã đi quá xa để có thể quay đầu lại' và trở về công ty.

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-6
Mẹ của Chanmi rất lo lắng cho tình hình của con gái

Kể từ hôm đó, tôi luôn trong trạng thái bồn chồn, sợ hãi bởi ký túc xá của Chanmi nằm ở một căn hộ trên tầng 9 nên tôi lo lắng con bé sẽ tự gieo minh từ trên cao hoặc làm điều gì đó tồi tệ tương tự như vậy. Tôi không thể ngừng suy nghĩ về những điều kinh khủng sẽ xảy ra".

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-7
Em út của nhóm AOA - Chanmin

Bài phỏng vấn này đã khiến cộng đồng mạng "dựng tóc gáy" với sự vô cảm đến đáng sợ của FNC Entertainment. Đã có nhiều binh luận chỉ trích thậm thệ nhắm thẳng đến FNC:

- Cái thứ ác quỷ
- Nực cười cái gì mà đầu tư? các cô gái đang phải cày ngày cày đêm để mang lợi nhuận về cho các người đấy
-  Càng nghe thì tôi càng thấy cái công ty FNC này tệ bạc với nghệ sĩ như thế nào
-  Công ty rẻ mạt

Không chỉ riêng Mina, AOA còn có thành viên từng bị công ty chèn ép đến trầm cảm muốn chết-8
AOA hiện tại đang hoạt động với 5 thành viên

Trong khi đó, trước tin tức Jimin bắt nạt Mina trong suốt 10 năm, công ty FNC Entertainment vẫn chưa đưa ra một lời giải thích rõ ràng nào. Điều này càng khiến fan chắc chắn rằng FNC biết rõ những thứ kinh khủng đang xảy ra trong nội bộ AOA nhưng lại che đậy tình trạng thực sự của nhóm.

Từ đó người ta cũng dấy lên nghi ngờ rằng liệu ngoài Mina ra, Chanmi có phải là thanh viên cũng đang phải hứng chịu sự bắt nạt của đồng đội bên cạnh sức ép từ công ty hay không?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-cua-chanmi-aoa-tiet-lo-mat-den-toi-cua-cong-ty-n-227763.html

AOA

Tin tức mới nhất