Không chỉ rơi ngôi Á hậu, Thư Dung tiếp tục bị tước vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017

Trước khi tham dự cuộc thi Người mẫu Thời Trang Việt Nam và Hoa hậu Sinh thái Quốc tế, Thư Dung là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017.

Sáng ngày 7/9/2018, BTC cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu của Thư Dung. Trước khi tham dự cuộc thi Người mẫu Thời Trang Việt Nam và Hoa hậu Sinh thái Quốc tế, Thư Dung là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017.

Đây là cuộc thi với tiêu chí tìm kiếm một vẻ đẹp hoàn mỹ có khuôn mặt tỷ lệ vàng sau khi đã có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để trở thành khuôn vàng thước ngọc cho những cô gái trẻ có khát khao, ước muốn thay đổi nhan sắc toàn diện.

Không chỉ rơi ngôi Á hậu, Thư Dung tiếp tục bị tước vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017-1
Thư Dung lúc đăng quang

Trước đó, Á khôi Mai Diệu Linh, trưởng BTC của cuộc thi đã cảm thấy thất vọng vì hành động của Thư Dung khi thực hiện bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc – Đà Lạt. Sau đó, cô càng bất ngờ hơn khi Thư Dung dính vào đường dây mua bán dâm nghìn đô.

Không chỉ rơi ngôi Á hậu, Thư Dung tiếp tục bị tước vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017-2
Á khôi Mai Diệu Linh - trưởng BTC (đứng giữa) cùng 2 thành viên BGK: MC Phan Anh và Trương Ngọc Ánh

Ngay khi thông tin được phát tán, tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tại Hàn Quốc và Việt Nam đã có cuộc họp khẩn vào trưa ngày 6/9 và đưa ra quyết định xử phạt thu hồi danh hiệu của Thư Dung.

"Các hành động vừa qua của Thư Dung vi phạm nghiêm trọng quy chế, điều lệ, điều khoản của cuộc thi đối với Top 5 thí sinh đoạt giải. Hiện tại BTC cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu đã đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu đối với Đương kim Hoa hậu Thư Dung vì chụp ảnh và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung” – Á khôi Mai Diệu Linh chia sẻ.

Không chỉ rơi ngôi Á hậu, Thư Dung tiếp tục bị tước vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017-3Không chỉ rơi ngôi Á hậu, Thư Dung tiếp tục bị tước vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017-4
Quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung

Không chỉ rơi ngôi Á hậu, Thư Dung tiếp tục bị tước vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017-5
Thư Dung chính thức "trắng tay" các danh hiệu hoa hậu, người đẹp.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dung-mat-danh-hieu-hoa-hau-sac-dep-hoan-my-2017-n-163873.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất