Không chỉ sao Việt, nhiều mỹ nhân thế giới cũng phải 'khóc thét' vì tượng sáp quá xấu

Không chỉ Trấn Thành, Thúy Nga, Issac... kêu trời vì tượng sáp không giống bản gốc, ngay cả Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Củng Lợi cũng phải "khóc thét" vì những bản sao... khác hành tinh.

Vào 11/4 vừa qua, bảo tàng tượng sáp đầu tiên của nghệ sĩ Việt đã khai trương tại TP HCM. Bảo tàng quy tụ 150 bức tượng mô phỏng gương mặt, vóc dáng, phong cách của các nghệ sĩ trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh những bức tượng được khen giống y như thật, nhiều tượng sáp lại gây tranh cãi vì kém đẹp, khác hẳn bản chính.

Được tạc tượng sáp là niềm vinh dự với nghệ sĩ trẻ, nhưng Trấn Thành và Issac đã phải khóc dở mếu dở khi ngắm bản sao của mình. Trong khi "nam thần" bị la ó vì tượng sáp như thể "dao kéo hỏng" thì danh hài lại bị chê quá xấu, thần thái không có chút nào giống đời thực.


Nam thần Issac lại bị la ó vì tượng sáp như thể bị "dao kéo hỏng"
 


Tượng sáp của Trấn Thành bị chê xấu, không bảnh bao giống như anh ngoài đời.

 

Đàn em đã vậy, ngay cả những nghệ sĩ tầm tầm như danh hài Thúy Nga cũng tá hỏa khi nhìn thấy tượng sáp của mình. Thậm chí ngay sau đó, cô còn đòi bảo tàng cất ngay tượng của mình vào kho, không cho trưng bày vì quá lôi thôi, xấu xí. "Hôm khai trương bảo tàng tượng sáp, vài người hâm mộ đi tham quan đã chụp hình gửi tôi. Xem xong tôi tá hỏa, liền gọi cho chị quản lý. Tôi nói: 'Chị ơi, cất cái tượng em vô kho liền nhé'... ".

Sau khi tự sửa sang lại trang phục cho bức tượng sáp bị chê bai, Thúy Nga bộc bạch: "Cuộc đời nghệ sĩ tụi em là vậy. Mặc dù làm vai nông dân thôi nhưng ra mắt trước công chúng cũng phải hoàn hảo chứ không thể xuề xòa được".
 


Thúy Nga "tá hỏa" khi nhìn thấy tượng sáp của mình và đòi cất ngay vào kho

Cùng chung cảm giác "gần mà như xa", nghệ sĩ Hồng Vân thú nhận: "Tượng sáp có một số chi tiết không giống mình lắm. Khi ngồi cạnh mình cứ thấy cảm giác vừa ấm áp, vừa xa lạ, tưởng như mình có chị em sinh đôi".
 


Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết: "Tượng sáp có một số chi tiết không giống mình lắm".
 

Trước khi khai trương bảo tàng tượng sáp nghệ sĩ tại Việt Nam, nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Phạm Băng Băng, Củng Lợi, Chương Tử Di, Trương Mạn Ngọc cũng từng phải "khóc dở, mếu dở" vì chính bức tượng sáp của mình.



Được coi là mỹ nhân số 1 làng giải trí Hoa ngữ, nhưng bản sao này như một người hoàn toàn khác với Phạm Băng Băng.



Nhìn những bức tượng sáp của mỹ nhân họ Phạm, có lẽ bạn trai cô - Lý Thần sẽ phải khóc thét 


Tượng sáp của nữ diễn viên Hong Kong - Trương Mạn Ngọc.


Đây là mỹ nhân Chương Tử Di ư?


Đến cả Củng Lợi đều bị làm ẩu, già nua, xấu xí và mặc trang phục nông dân, khác xa so với phiên bản gốc.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-sao-viet-nhieu-my-nhan-the-gioi-cung-phai-khoc-thet-vi-tuong-sap-qua-xau-n-117061.html

Issac Trương Mạn Ngọc thúy nga Củng Lợi tượng sáp Chương Tử Di Phạm Băng Băng Trấn Thành

Tin tức mới nhất