Không chỉ Selena Gomez, loạt tên tuổi lớn thế giới cùng 'tổng tấn công' fan tuần qua

Điểm qua một số sản phẩm âm nhạc hot nhất tuần vừa qua đến từ những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí thế giới như Ne-Yo, Future, Kesha, Kendrick Lamar hay James Blunt nhé.

Không chỉ có Selena Gomez có màn tái xuất “long lanh”, hàng loạt các tên tuổi đình đám khác cũng “rủ nhau” cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng trong tuần vừa qua. Gọi tên một số tác phẩm “sướng tai - đã mắt” đến từ những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Learn To Let Go - Kesha


  Learn To Let Go - Một MV vô cùng dễ thương của Kesha.

Đây là ca khúc bắt tai, dễ nghe với những ca từ rất ý nghĩa đến từ cô nàng Kesha. Không chỉ có vậy, MV của Learn to let go thể hiện sự sáng tạo khi là sự kết hợp tuyệt vời giữa những hình ảnh vô cùng đáng yêu hồi nhỏ của Kesha với hình ảnh quyến rũ bây giờ. Nói cách khác, tất cả những vũ đạo và hình ảnh của Kesha ở “thời điểm hiện tại” trong MV đều được dựng theo đoạn clip hồi bé của cô nàng. Và không ngạc nhiên khi MV cực dễ thương này nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

 Boys - Charli XCX


Bạn có thể kể tên được hết tất cả các mỹ nam xuất hiện trong MV Boys của Charli XCX không?

Với Boys, cô nàng công chúa nhạc Pop đến từ Anh Quốc Charli XCX không chỉ cho khán giả thưởng thức giọng ca tuyệt vời của mình mà còn cả khả năng đạo diễn xuất sắc nữa. Không cầu kì, không kĩ xảo hoành tráng, nhưng MV của Boys vẫn gây được ấn tượng cho người xem vì sự xuất hiện của hàng loạt các mỹ nam nổi tiếng trong đó. Chỉ cần điểm qua danh sách thôi, trong đó có những cái tên như Joe Jonas, Brendon Urie (Panic! at the Disco), Charlie Puth, Jay Park, G-Eazy, Diplo,… là cũng đủ cho trái tim các fan nữ phải “loạn nhịp” rồi. Bạn có tự tin là mình sẽ kể tên được hết các nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong MV này không nhỉ?

LOYALTY. - Kendrick Lamar ft. Rihanna
 


LOYALTY. là sản phẩm âm nhạc đến từ 2 siêu sao hàng đầu hiện nay - Kendrick Lamar & Rihanna

Vẫn như thường lệ, các sản phẩm của Kendrick Lamar không bao giờ làm các fan phải thất vọng. Không chỉ về mặt âm nhạc, mà các MV của anh cũng vô cùng ấn tượng. Được đầu tư kĩ càng về mặt hình ảnh, kĩ xảo và nội dung, mỗi MV luôn là một câu chuyện thu hút người xem. Và lần này, với sự xuất hiện của một tên tuổi hàng đầu khác là Rihanna, LOYALTY. chắc chắn là một sản phẩm âm nhạc không thể bỏ qua được. Dự đoán trong thời gian tới, ca khúc này sẽ công phá các bảng xếp hạng âm nhạc và sẽ lại là một tác phẩm thành công nữa của K-Dot.

You Da Baddest - Future ft. Nicki Minaj
 


You Da Baddest là một ca khúc mà các fan của dòng nhạc Hip Hop không thể bỏ qua được.

Cái tên đang lên “như diều gặp gió” trong năm nay - Future, lại tiếp tục tung ra MV mới khiến các fan đứng ngồi không yên. You Da Baddest là sự kết hợp của anh chàng này cùng nữ rapper đình đám Nicki Minaj. Với giai điệu trẻ trung, dễ nghe và bắt tai, đây chắc chắn là một ca khúc không thể bỏ qua vào mùa hè năm nay.

Another Love Song - Ne-Yo
 


MV Another Love Song (Ne-Yo)

Đã phải rất lâu rồi chúng ta mới được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc đến từ hoàng tử của dòng nhạc R&B một thời. Và trong lần trở lại này, Ne-Yo không làm người hâm mộ phải thất vọng. Với giai điệu funky cuốn hút, Another Love Song là một bài hát nói vể cảm giác tuyệt vời của một chàng trai khi mới “phải lòng” một cô gái. Đây là một bài hát hoàn hảo để chủ nhân của nó phô diễn giọng ca ngọt ngào trời phú của mình cũng như những vũ đạo tuyệt vời và nóng bỏng, những thứ đã làm nên thương hiệu Ne-Yo.

Ne-Yo phô diễn giọng ca ngọt ngào trời phú của mình cũng như những vũ đạo tuyệt vời và nóng bỏng trong Another Love Song.

 Time Of Our Lives - James Blunt


Time Of Our Lives - một ca khúc vô cùng đẹp của James Blunt

Nam danh ca của những ca khúc bất hủ như You’re Beautiful hay Goodbye My Lover luôn biết cách “đốn tim” các fan. Với giọng ca ngọt lịm của mình, James Blunt chắc chắn làm không ít người nghe phải xúc động với ca khúc mới nhất - Time Of Our Lives. Một ca khúc rất đẹp, với lời ca giản dị, chân thành và đầy ý nghĩa. Sẽ không quá ngạc nhiên khi biết được rằng tác giả của những lời ca đẹp đẽ đó là 3 cái tên đình đám của làng giải trí hiện nay: James Blunt, Ryan Tedder (trưởng nhóm OneRepublic) và Ed Sheeran.

 

 

Theo Saostar


Selena Gomez

Tin tức mới nhất