Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc phản cảm trên sân khấu của Miley Cyrus, Lady Gaga và nhiều ngôi sao đình đám thế giới.

Vừa qua, nhóm nhạc Brass Against đã tổ chức đại nhạc hội có tên Welcome To RockVille. Tuy nhiên, sự kiện lại khiến mạng xã hội rùm beng và "sốc tận óc" khi Sophia Urista thản nhiên đi tiểu vào mặt khán giả ngay trên sân khấu. 

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-1

Cụ thể, trong phần trình diễn cover ca khúc Wake Up (Rage Against The Machine), Sophia đã hé lộ việc đang buồn tiểu và công khai cho biết muốn một khán giả có thể giúp cô lúc nhạy cảm này. 

Ngay sau đó, một khán giả nam đã lên sân khấu và không ngại ngần nằm ra để giúp thần tượng "giải quyết nỗi buồn". Tuy nhiên, tưởng chừng chỉ là một câu nói vui đùa nhưng hàng nghìn khán giả đã sốc nặng khi Sophia ngang nhiên... cởi quần và đi tiểu vào mặt vị khán giả nam ngay giữa sân khấu. 

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-2

Tương tự, hành động gây nhiều tranh cãi trên, làng nhạc thế giới không hiếm nhưng lần ca sĩ gây ra những chuyện kinh dị trên sân khấu. 

Đầu tiên phải kể đến sân khấu "kinh dị" vì vượt xa khỏi giới hạn của sáng tạo và phản cảm, mất vệ sinh nhất thế giới của Lady Gaga. Đó là việc vũ công nữ móc họng, nôn mửa chất lỏng từ màu xanh sang đen lên nghệ sĩ. 

Cụ thể hồi năm 2014, Lady Gaga đã xuất hiện tại lễ hội âm nhạc SXSW Festival và đã có một sân khấu đáng nhớ. Nữ ca sĩ trình diễn đến ca khúc Swine, một sáng tác nói về việc bị cưỡng hiếp, tấn công tình dục. Cô nhờ một nghệ sĩ đương đại đến từ London - Millie Brown - cùng đồng hành.

Trong tiếng nhạc điện tử cực kì chát chúa của ca khúc Swine, Millie Brown uống một loại dung dịch màu xanh lá cây phát sáng và sau đó... móc học, nôn mửa thẳng lên người Lady Gaga trong khi cô đang chơi trống.

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-3

Màn nôn mửa này tiếp tục được kéo dài khiến toàn thể khán giả có mặt tại lễ hội sửng sốt, thậm chí khó chịu. Cao trào là khi Lady Gaga lôi Millie Brown lên một bục cao mô phỏng trò cưỡi ngựa, ở đây màn nôn mửa chuyển thành những thứ màu đen, tạo nên cảnh tượng không hề dễ chịu một chút nào.

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-4

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-5

Tiếp đến, phải kể đến màn trình diễn khiêu khích "gợi dục" của Miley Cyrus bên người đồng nghiệp Robin trên sân khấu lễ trao giải VMA vào năm 2013.  

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-6

Phần trình diễn táo bạo của Miley không chỉ khiến những người có mặt trong khán phòng mà cả những ngôi sao được theo dõi nó qua truyền hình hay các phương tiện truyền thông khác ngạc nhiên pha chút bàng hoàng.

Những cử chỉ gợi dục của cô gái 20 tuổi đã nhận vô số những lời bình luận và phản đối từ Hollywood rằng "không khác gì biểu diễn thoát y rẻ tiền". 

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-7

31 năm về trước, cả thế giới sững sờ khi chứng kiến một màn trình diễn quá sức táo bạo đến từ một nữ nghệ sĩ. Khó ai tin được, nữ nghệ sĩ này lại có thể mang... động tác thủ dâm mang đậm chất "21+" lên hẳn sân khấu, trình diễn trước hàng chục nghìn người mà không hề ngại ngùng gì cả!

Và đó chính là Madonna với màn trình diễn Like A Virgin trong khuôn khổ Blond Ambition Tour diễn ra vào năm 1990!

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-8

Trong màn trình diễn này, bản hit Like A Virgin cực kì nổi tiếng của Madonna đã được phối lại với âm hưởng khác bản gốc.

Toàn bộ sân khấu được che kín lại bằng một bức rèm nhung khổng lồ, spotlight tập trung vào một chiếc giường màu đỏ đặt ngay giữa sân khấu với Madonna mặc bộ corset "huyền thoại" được thiết kế bởi Jean Paul Gautlier, hai bên là 2 nam vũ công nhưng được mặc chiếc áo ngực màu vàng. Tất cả gợi nên cảm giác u tối.

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-9

Madonna vừa trình diễn vừa uốn éo kịch liệt khắp chiếc giường, các động tác của bà rõ ràng không nhầm đi đâu được chính là đang mô phỏng lại cảnh thủ dâm, và đương nhiên nó đang được diễn trực tiếp ngay trên sân khấu. Khán giả phía bên dưới chắc chắn không khỏi đỏ mặt lẫn sững sờ trước độ táo bạo và liều lĩnh đang diễn ra trước mắt!

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-10

Càng trình diễn, các cảnh thân mật giữa Madonna cùng dàn vũ công càng trở nên "21+" làm dấy nên một làn sóng phản đối khổng lồ. Nhiều khán giả cũng băn khoăn: liệu họ đang xem trình diễn trên sân khấu hay đang xem nhầm một bộ phim người lớn nào đấy?

Không chỉ tiểu lên mặt khán giả, nhiều sao còn nôn mửa, thủ dâm-11

Đến tận giờ năm 2021, vẫn chưa có nữ nghệ sĩ nào có thể mang đến một màn trình diễn táo bạo tương tự như cách mà Madonna đã làm 31 năm về trước. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-di-tieu-sao-us-uk-con-non-mua-thu-dam-tren-san-khau-n-285276.html

Madonna Miley Cyrus lady gaga

Tin tức mới nhất