Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp

Trong đội tuyển Việt Nam, Quang Hải là một trong những tay chơi hàng hiệu đích thực và cực ga lăng, chịu chi cho bạn gái.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cùng tuyển UAE trong khuôn khổ World Cup 2022. Đội hình có sự trở lại của cầu thủ Quang Hải giúp HLV Park Hang Seo dễ dàng có sự chuẩn bị về mặt chiến thuật. ĐT Việt Nam chỉ cần một trận hòa trước UAE là sẽ chắc chắn đi tiếp tại vòng cuối cùng World Cup 2022 với tư cách nhất bảng. K

Trong số dàn cầu thủ, Quang Hải không chỉ là chàng tiền vệ tài năng trên sân cỏ mà anh còn là một trong những tay chơi hàng hiệu nhất đội. Ngoài đời, anh chàng khá đào hoa khiến nhiều gái xinh đổ rầm rầm bởi gu thời trang sành điệu, dát đầy mùi tiền.

Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-1
Dù sở hữu chiều cao ở mức bình thường khoảng 1m68 nhưng Quang Hải luôn biết cách mix&match trẻ trung, ăn gian tuổi. Giày thể thao độn đế là món đồ được anh chàng sử dụng thường xuyên để hack dáng.

Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-2
Quang Hải thường chọn cho mình những bộ cánh đơn giản, năng động với áo phông và quần short. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel Diamond giá lên tới hơn 300 triệu đồng đã trở thành điểm nhấn tăng thêm sức hút.

Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-3
Chàng cầu thủ đeo món phụ kiện đắt giá này mọi lúc mọi nơi từ đi sự kiện đến street style đời thường.

Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-4
Quang Hải diện ngay cây Burberry cộp mác họa tiết của thương hiệu này.

Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-5Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-6

Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-7
Anh chàng đeo balo của nhà mốt Gucci đắt đỏ có giá 1.650 USD gần 38 triệu đồng. Anh chàng cũng rất galang, chịu chi cho bạn gái những món quà hàng hiệu xa xỉ có giá hàng trăm triệu đồng.
Không chỉ tỏa sáng sân cỏ, Quang Hải còn là tay chơi hàng hiệu đẳng cấp-8
Quang Hải sớm mua xế Mẹc ở tuổi 23.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-khong-chi-toa-sang-san-co-ma-con-la-tay-choi-hang-hieu-dang-cap-n-265705.html

đội tuyển Viêt Nam World Cup Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao