Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Không còn chê trách, khán giả đề nghị MC Thành 'Cry' tiếp tục tham gia 'Rap Việt' mùa 2

Rap Việt mùa 2 chuẩn bị khởi động, nhiều người hâm mộ mong muốn chương trình tiếp tục mời Trấn Thành làm MC.

Sau thành công vang dội của mùa 1, Rap Việt vừa chính thức khởi động cho mùa 2 bằng việc casting thí sinh tham gia.  Hiện tại, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi ai sẽ phù hợp nhất cho các ghế nóng cũng như MC.

Tuy nhiên nếu như các huấn luyện viên có nhiều ý kiến đề cử khác nhau thì ở vị trí MC thì phần lớn mọi người đều mong muốn Trấn Thành tiếp tục đảm nhận. 

Không còn chê trách, khán giả đề nghị MC Thành Cry tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 2-1

Còn nhớ ở mùa 1 khi đảm nhiệm vai trò MC, Trấn Thành liên tiếp vướng ồn ào đặc biệt là chuyện khóc nhiều lần trong chương trình. Đến mức nhiều người đặt cho "MC quốc dân" rapname "Thành Cry" khi chứng kiến biển nước mắt của anh

Không còn chê trách, khán giả đề nghị MC Thành Cry tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 2-2
Một trong nhiều lần khóc của Trấn Thành trong chương trình.

 

Chính Trấn Thành cũng nhận điều này là đúng. "Tôi nhạy cảm, tôi dễ xúc động. Tôi không kiềm được cảm xúc của mình sau khi xem 1 tiết mục thăng hoa nên tôi thường khóc ngay sau đó. Tôi dở .... tôi nhận". Tuy nhiên MC cho rằng đó là bản chất thật của anh và vì vậy, anh không định làm khác đi, thậm chí "tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời".

"Nhưng đó là tôi. Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề chứ không phải chỉ với chương trình này hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời! Vì.... tôi không làm khác được", Trấn Thành chia sẻ.

Không còn chê trách, khán giả đề nghị MC Thành Cry tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 2-3

Nhưng có lẽ khi hết cả một chương trình, người xem đã không còn ác cảm với nam MC nữa và công nhận nếu thiếu Trấn Thành thì có lẽ Rap Việt sẽ "nhạt" đi một phần.

Không còn chê trách, khán giả đề nghị MC Thành Cry tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 2-4Không còn chê trách, khán giả đề nghị MC Thành Cry tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 2-5Không còn chê trách, khán giả đề nghị MC Thành Cry tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 2-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-mong-tran-thanh-tiep-tuc-lam-rap-viet-mua-2-n-255431.html

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2