Không còn được Huỳnh Hiểu Minh 'chống lưng', sự nghiệp Angelababy ngày càng thảm hại

Chuyện trục trặc tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh đến giờ vẫn khiến Angelababy gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Theo thông tin mới đây nhất, Angela Baby vừa muốn hợp tác với nữ diễn viên Tôn Lệ nhờ mối quan hệ của cô với Đặng Siêu - đội trưởng của Running Man bản Trung. Nhưng, đáng tiếc cô lại không được sự chấp thuận từ bà xã của đàn anh.

Không còn được Huỳnh Hiểu Minh chống lưng, sự nghiệp Angelababy ngày càng thảm hại-1
Angelababy định mời Tôn Lệ đóng phim nhưng bị từ chối.

Không còn được Huỳnh Hiểu Minh chống lưng, sự nghiệp Angelababy ngày càng thảm hại-2
Cô muốn lợi dụng mối quan hệ với Đặng Siêu - chồng Tôn Lệ.

Nhiều người cho rằng kể từ sau tin đồn trục trặc tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy ngày càng xuống dốc. Trong suốt 1 năm qua, Angelababy cũng chẳng hề nhận được vai nữ chính trong bộ phim nào. Có thông tin các nhà sản xuất chỉ nghe đến tên cô đều không chọn lựa cho vai diễn mới.

Không còn được Huỳnh Hiểu Minh chống lưng, sự nghiệp Angelababy ngày càng thảm hại-3
Angelababy bắt đầu không nhận được nhiều phim như trước.

Một số người cho rằng các năm trước sở dĩ Angelababy nổi đình nổi đám và có nhiều phim đóng là nhờ có Huỳnh Hiểu Minh "chống lưng". Nhưng, vì hiện tại mối quan hệ thực sự của cô và chồng đều không rõ ràng khiến nhiều người hoài nghi.

Hơn thế, Angelababy không được đánh giá cao về diễn xuất. Cô còn bị chỉ trích vì dùng đóng thế, chỉ biết trợn mắt. Từng có thông tin một số người đề nghị Angelababy chú tâm phát triển ở mảng gameshow, không tiếp tục đóng phim nữa nhưng người đẹp vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Không còn được Huỳnh Hiểu Minh chống lưng, sự nghiệp Angelababy ngày càng thảm hại-4
Nhiều người cho rằng Angelababy vì hôn nhân rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh nên sự nghiệp mới giảm sút.

Sự thật, Angelababy từng quá tự tin khi cho rằng cô đã có một sự nghiệp vững chắc và không cần chồng nên đã "đá" anh. Đáng tiếc rằng kể từ sau khi mối quan hệ giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị báo chí đồn đại, nữ diễn viên Vân Trung Ca mới thực sự hiểu ra mình đã sai.

Không còn được Huỳnh Hiểu Minh chống lưng, sự nghiệp Angelababy ngày càng thảm hại-5
Quan hệ Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đến giờ vẫn nhập nhằng không rõ ràng.

Hiện tại, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa có lời giải thích nào về cuộc hôn nhân của 2 người. Nhưng đã rất lâu, khán giả không còn thấy bóng dáng của "Huỳnh giáo chủ" bên vợ con.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-con-duoc-huynh-hieu-minh-chong-lung-su-nghiep-cua-angelababy-ngay-cang-tham-d227391.html

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất