Không còn giấu giếm, Huỳnh Anh sau nhiều thị phi đã công khai bạn gái xinh như mộng

Huỳnh Anh chính thức công khai ảnh người yêu trên mạng xã hội khi bạn gái về Việt Nam động viên anh giữa bão scandal.

Từng được biết đến là nghệ sĩ "nói không với scandal", tuy nhiên thời gian vừa qua Huỳnh Anh liên tục vướng phải scandal như bị nghệ sĩ gạo cội tố chảnh chọe, lộ ảnh nude...

Giữa tâm bão thị phi, trên trang cá nhân Huỳnh Anh bất ngờ tiết lộ: “Bây giờ quán quân của Việt Nam ai đồn phải ra sân bay đón Ngyvan rồi. Bye nhé”.

Dù không nói rõ sự tình nhưng nhiều khán giả cho rằng chia sẻ của Huỳnh Anh được xem là lời thông báo bạn gái đã về nước sau những ngày yêu xa. 


Cuối cùng, Huỳnh Anh cũng công khai bạn gái mới.

Trước những đồn đoán, mới đây nam diễn viên Cả một đời ân oán bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn gái bấy lâu nay giấu giếm. Không cần phải "đoán già đoán non", người yêu tin đồn của Huỳnh Anh đã chính thức lộ diện. 

Trên Instagram, mỹ nam họ Lê gửi gắm tình cảm tới bạn gái:  "Love is blind, true. She is also pretty when she get mad with me." (Tạm dịch: Tình yêu là mù quáng, đúng là như vậy. Ngay cả khi giận tôi cô ấy vẫn trông thật xinh đẹp.) Đính kèm đó là bức ảnh cô gái có nick name "ngyvan".


Đáp lại hành động của bạn trai, người yêu Huỳnh Anh đăng ảnh nắm chặt tay.

Không riêng Huỳnh Anh, bạn gái nam diễn viên cũng đăng ảnh chia sẻ hành động lãng mạn. Cô công khai tấm ảnh nắm chặt tay người con trai bí ẩn mà theo dân mạng đồn đoán chính là Huỳnh Anh.

Cách đó không lâu, Y Vân cũng đăng tải bức hình ôm người đàn ông giấu mặt từ phía đằng sau. Tiếp đó, cô liên tục khoe ảnh đi vui chơi cùng bạn bè, người thân vì "lúc nào cũng ưu tiên chuyện thăm gia đình rồi mới tính đến chuyện dành thời gian cho người yêu". Đặc biệt, khi được hỏi cảm xúc lần đầu được gặp bạn trai, người yêu Huỳnh Anh tiết lộ: "Hạnh phúc muốn khóc".

Trước đó, hot boy Hà thành dậy sóng dư luận khi thông tin có bạn gái mới lan truyền. Dù chưa gặp nhau và không đăng ảnh người mới nhưng Huỳnh Anh cho biết đó là du học sinh đang học tập và sinh sống tại Bỉ.

Bạn gái nam diễn viên hoạt động trong lĩnh vực chính trị. Thời gian đầu, Huỳnh Anh chia sẻ anh không muốn tiết lộ danh tính bạn gái vì sợ làm phiền, tuy nhiên gần đây anh đã đổi ý và lộ diện người phụ nữ này với công chúng.


Bạn gái Huỳnh Anh muốn khóc vì lần đầu gặp người yêu.


Huỳnh Anh và bạn gái.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-chinh-thuc-cong-khai-ban-gai-sau-nhieu-ngay-giau-n-160363.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao