Không còn là nghi vấn, WINNER chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 26/8

Theo thông báo của BTC, WINNER sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết "Nhạc hội song ca" vào ngày 26/8.

Những ngày qua, các fan Kpop Việt và đặc biệt là cộng đồng Inner Circle đã “đứng ngồi không yên” trước thông tin Winner sẽ đến Việt Nam tham gia trình diễn tại chương trình Nhạc Hội Song Ca mùa 2.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của chương trình đã công bố lúc 19 giờ chủ nhật ngày 26/8 sắp tới, Winner sẽ biểu diễn cùng top 5 cặp đôi xuất sắc nhất của tại đêm thi chung kết.

Không còn là nghi vấn, WINNER chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 26/8-1
Thông tin chính thức của BTC về việc WINNER sẽ quay trở lại Việt Nam

Việc Winner quay trở lại Việt Nam lần thứ 2 là điều không tưởng với fan hâm mộ. Vì chỉ vỏn vẹn 1 tháng trước đây, Winner đã có phần trình diễn vô cùng hoành tráng tại một show ca nhạc lớn được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hơn nữa, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với tên gọi Everywhere của nhóm sẽ được bắt đầu trong vài ngày nữa. Chính vì vậy, khi thông tin vừa công bố, các trang fanpage của nhóm nhạc cùng cộng đồng fan Kpop lại sôi sục, gấp gáp chuẩn bị cho những kế hoạch chào đón thần tượng. Đặc biệt hơn, trong lần tái ngộ fan Việt lần này cũng trùng với dịp kỉ niệm 4 năm debut của nhóm.

Không còn là nghi vấn, WINNER chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 26/8-2
WINNER chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

Quay trở lại Việt Nam, Winner tiết lộ sẽ trình diễn liên tiếp 3 ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi của nhóm và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, trong show truyền hình thực tế Tân Tây du kí, thành viên Song Mino đã từng thể hiện tình yêu bất diệt của mình với món bánh xèo Việt Nam, anh chàng chia sẻ: “như dàn giao hưởng trong miệng, như pháo hoa đánh thức mọi vị giác”. Quay trở lại lần này, anh chàng quyết tâm phải thưởng thức món ăn bánh xèo thêm một lần nữa.

Không còn là nghi vấn, WINNER chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 26/8-3Không còn là nghi vấn, WINNER chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 26/8-4Không còn là nghi vấn, WINNER chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 26/8-5Không còn là nghi vấn, WINNER chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 26/8-6

Tham gia trình diễn cùng Winner trong đêm chung kết ngoài Mr.T, Vicky Nhung và Minh Xù sẽ còn duy nhất 2 cặp đôi nữa nhận được cơ hội đó.

Câu trả lời sẽ được bật mí tại tập 18 – đêm thi bán kết của 5 cặp đôi: Lê Thiện Hiếu – Hà Huy, Uyên Trang – Phạm Thái, Hải Yến Idol – Hồng Đào, Phương Trinh Jolie – Nhật Hạ và diva Hồng Nhung – Minh Hải.

Tập 18 bán kết sẽ được phát sóng lúc 19 giờ tối chủ nhật ngày 12/8 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/winner-quay-tro-lai-viet-nam-vao-ngay-268-n-161366.html

WINNER Nhạc hội song ca

Tin tức mới nhất