Không còn là tin đồn, Phan Văn Đức đã chốt ngày ăn hỏi còn tiết lộ luôn thời điểm cưới bạn gái hotgirl

Cuối cùng thông tin Văn Đức chuẩn bị trở thành "chồng người ta" không còn là tin đồn nữa rồi.

Tháng 8 vừa qua, thông tin Văn Đức có bạn gái mới là "hot girl cô giáo" tên Võ Nhật Linh bất ngờ trở thành đề tài gây chú ý. Bởi trước đó, ai cũng nghĩ rằng anh là bạn trai của Nguyễn Ngọc Nữ.

Hậu công khai danh tính và dung mạo bạn gái, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm "ngọt hơn mía lùi" dành cho nhau.

Không còn là tin đồn, Phan Văn Đức đã chốt ngày ăn hỏi còn tiết lộ luôn thời điểm cưới bạn gái hotgirl-1

Yêu Văn Đức, ngoài việc nhất cử nhất động nhận về nhiều quan tâm, hot girl xứ Nghệ còn bị "săm soi" là người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình yêu của bạn trai và người cũ. 

"Thì ra cách đưa mình lên tầm cao mới là phải dìm người ta xuống", Nhật Linh viết trên trang cá nhân khi bị đồn thổi không hay. Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm bởi trước đó cô nàng từng viết rất nhiều status gắt trên Instagram, ám chỉ thường xuyên bị chơi xấu. 

Không còn là tin đồn, Phan Văn Đức đã chốt ngày ăn hỏi còn tiết lộ luôn thời điểm cưới bạn gái hotgirl-2

Thế nhưng trong một diễn biến khác, Nhật Linh liên tục thể hiện sự hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm và chiều chuộng. Cô còn khẳng định "yêu thì cưới, miễn gặp người thật lòng" khi bị hỏi có ngại chuyện kết hôn lúc đang đi học.

Không lâu sau đó, trên mạng xã hội lại xuất hiện nguồn tin cặp hot girl  - cầu thủ chuẩn bị về chung nhà. Thời điểm đó, cả 2 không hề lên tiếng xác nhận và để cho dân tình hóng lên hóng xuống.

Không còn là tin đồn, Phan Văn Đức đã chốt ngày ăn hỏi còn tiết lộ luôn thời điểm cưới bạn gái hotgirl-3
Không còn là tin đồn, Phan Văn Đức đã chốt ngày ăn hỏi còn tiết lộ luôn thời điểm cưới bạn gái hotgirl-4

Khi ngày vui đang cận kề, cũng không muốn để người hâm mộ chờ đợi lâu hơn nữa, mới đây Văn Đức tiết lộ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng này. Ngoài ra ngày cưới cũng đã được ấn định. Theo đúng kế hoạch, cả hai sẽ về chung nhà vào mùng 6 Tết Nguyên đán Canh Tý.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-van-duc-tiet-lo-ke-hoach-cuoi-ban-gai-hot-girl-n-203893.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất