Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã 'phô trọn' sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng

Trong những bức ảnh đám cưới, Nhã Phương lộ vòng 2 to lùm xùm. Đặc biệt, khoảnh khắc làm lễ bái gia tiên đã khiến phần bụng to của nữ diễn viên phô trọn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-1
Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau hơn 3 năm yêu đương sóng gió. Ngoài công tác chuẩn bị, dàn phù dâu phù rể hay tiệc cưới hoành tráng... vòng 2 của Nhã Phương cũng được người hâm mộ bàn tán không ngớt. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-2
Tuy không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn mang thai trước đó nhưng trong ngày trọng đại dù đã che chắn khá kỹ nhưng có thể thấy vòng bụng của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhô lên khá rõ. Đặc biệt, khi  cô diện áo dài đỏ và ở những tấm ảnh chụp góc nghiêng, vòng 2 của Nhã Phương không khác nào bà bầu mang thai ở tháng thứ 4.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-3
Trong một khoảnh khắc bước từ trên nhà xuống làm lễ cúng gia tiên, phần bụng của bà xã Trường Giang nhô cao. Người đẹp bước đi khá chậm rãi và được mẹ đỡ bên cạnh.


Clip Nhã Phương để lộ vòng 2 to như mang thai 3-4 tháng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-4
Ở những tấm hình chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy vòng 2 của mỹ nhân họ Trần lớn hơn so với bình thường. Điều này càng có cơ sở để người hâm mộ khẳng định cô đang mang thai con đầu lòng cho danh hài xứ Quảng. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-5
Trước đó, trong một số sự kiện Nhã Phương khéo léo chọn đồ che vòng 2. Thế nhưng trong một khoảnh khắc, dù diện đầm trắng bó sát với chi tiết nhấn nhá che "vòng nhạy cảm" nhưng ở những bức ảnh khán giả chụp lại phần bụng của Nhã Phương vẫn lộ rõ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-6
Chưa hết, cơ thể vốn mảnh mai, thon gọn của nữ diễn viên sinh năm 1990 gần đây cũng có dấu hiệu nặng nề hơn và tăng cân hơn so với trước. Đặc biệt, vòng 1 vốn kẹp lép của Nhã Phương giờ đây cũng... đẫy đà hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-7
Một điều đáng lưu ý là xuyên suốt tiệc đám cưới, Nhã Phương liên tục dùng bó hoa cưới to che trước phần bụng của mình. Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt vướng tin đồn mang thai như Diệp Lâm Anh, Á hậu Dương Tú Anh... cũng có hành động tương tự.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-8
Nếu như phần bụng của Nhã Phương nhô to trong lễ cúng gia tiên, tại tiệc đám cưới dường như người đẹp đã biết cách "che" bụng bằng bó hoa to luôn để phía trước. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-9
Mất công che chắn nhưng những hình ảnh này đã tố cáo Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng cho Trường Giang. Một số ý kiến cho rằng, do nữ diễn viên sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên ở những tháng đầu của thai kỳ vẫn chưa lộ rõ bụng bầu.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-10

Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã phô trọn sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng-11
Dù cả Trường Giang và Nhã Phương không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này nhưng người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng danh hài - diễn viên. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-che-chan-bung-bau-mat-cong-vi-bang-chung-nay-n-165544.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao