Không còn quyền giám hộ, bố Britney Spears tiếp tục bị điều tra

Bố ruột của Britney Spears sẽ phải tiếp tục hầu tòa để làm rõ câu chuyện liên quan tới việc đặt máy nghe lén con gái.

Theo nguồn tin từ Variety, bố của Britney Spears - ông Jamie Spears - đã bị triệu tập tới tòa án và được yêu cầu xuất trình mọi tài liệu mà nhóm pháp lý của nữ ca sĩ yêu cầu.

Động thái này của thẩm phán nhằm ủng hộ nữ ca sĩ và cho thấy rằng tòa án có lí do để điều tra thêm về những cáo buộc theo dõi con gái mà phía Britney đã đưa ra trước đây.

Trong đó, công chúa nhạc pop khẳng định bố của cô đã thuê một công ty bảo mật nhằm giám sát cô trong suốt 13 năm thuộc quyền giám hộ, trong đó ông đã theo dõi điện thoại riêng tư, cài máy nghe trộm trong phòng ngủ và ghi lại mọi cuộc trò chuyện của cô.

Trước yêu cầu của thẩm phán, phía luật của Jamie Spears đã yêu cầu tòa án cung cấp cho nhóm quyền truy cập vào tất cả các tài liệu khác của Britney Spears nhằm chuẩn bị cho việc bào chữa cho ông. Tuy nhiên, yêu cầu này cũng đã bị thẩm phán bác bỏ.

Không còn quyền giám hộ, bố Britney Spears tiếp tục bị điều tra-1
Bố ruột Britney Spears tiếp tục đối mặt với vụ kiện mới với con gái. (Ảnh: AP)

Phiên điều trần tại tòa án Los Angeles đã diễn ra với cuộc tranh luận nảy lửa giữa đại diện của cả hai bên: Britney Spears và bố ruột của cô. Tuy nhiên, với phán quyết tiếp tục điều tra hành vi của ông Jamie Spears, đây có thể coi là một chiến thắng lớn tiếp theo sau khi cô thoát khỏi quyền giám hộ của bố mình sau 13 năm bị kìm kẹp.

Như vậy, mọi việc sẽ còn tiếp tục được đưa ra ánh sáng và công chúng cuối cùng cũng có câu trả lời cho việc liệu bố ruột của nữ ca sĩ có đặt máy nghe lén chính con gái ruột của mình hay không.

Không còn quyền giám hộ, bố Britney Spears tiếp tục bị điều tra-2
(Ảnh: Getty Images)

Trước khi phiên điều trần diễn ra, ông Jamie cũng đã nộp hồ sơ khẳng định không đặt máy ghi âm tại nhà nữ ca sĩ.

"Tôi được thông báo về cáo buộc… rằng một thiết bị nghe đã được đặt trong phòng ngủ của con bé để giám sát trong thời gian giám hộ. Cáo buộc này là sai sự thật", bố của Britney cho biết.

"Tôi chưa bao giờ tiến hành hoặc cho phép giám sát phòng ngủ của Britney bất cứ lúc nào, kể cả trong thời gian quản lý. Tôi không biết về bất kì cuộc giám sát nào như vậy đã được thực hiện".

Jamie cũng cho biết sẽ chịu "hình phạt nếu khai man" rằng "nếu được gọi và tuyên thệ với tư cách là nhân chứng" thì ông "có thể và sẽ làm chứng" rằng lời khai của ông là "đúng sự thật và chính xác".

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ông Jamie Spears đã không phủ nhận về cáo buộc đã theo dõi điện thoại của Britney.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/khong-con-quyen-giam-ho-bo-ruot-cua-britney-spears-van-tiep-tuc-bi-dieu-tra-20220714142038198.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất