Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay

Trịnh Sảng vốn không được đánh giá cao về gu thời trang. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu chăm chút đến vẻ ngoài của mình hơn.

Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay-1
Nhiều diễn đàn hiện chia sẻ hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng tại sân bay. Dù để tóc thẳng đơn giản, cắt mái ngố và chỉ trang điểm nhẹ nhàng, cô vẫn được khen xinh đẹp, dễ thương. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên Trung Quốc diện áo khoác oversized màu nâu có kiểu dáng khá lạ mắt đến từ nhà mốt Lanvin. Bên trong 9X kết hợp cùng áo hoodie trắng Lanvin, quần jeans xanh sáng và giày sneakers của thương hiệu Roger Vivier.
Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay-2
Thời gian gần đây, Trịnh Sảng nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn khi xuất hiện trước công chúng. Cô bắt đầu biết chọn trang phục phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của mình. Trong hình, 9X diện tông xanh nền nã. Chiếc áo kẻ crop top với điểm nhấn chun ở chính giữa giúp cô trông nữ tính và tôn được vòng eo thon.
Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay-3
Lần khác xuất hiện tại sân bay, nữ chính phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên mặc áo hồng có phần bèo hai bên tay và đuôi áo bắt mắt. Cô mix cùng shorts đen rách tua rua và đôi boots dài đến đầu gối khá thời thượng. Set đồ này của 9X được khen ngợi, giúp khoe ra đôi chân thon dài, trắng mịn.
Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay-4
Khi thời tiết chuyển lạnh, Trịnh Sảng diện cả cây đen. Cô mặc áo hoodie, bên ngoài khoác áo phao ấm áp. Chiếc quần jeans phom ôm rách gối chính là điểm nhấn cho set đồ. Dù lựa chọn trang phục tối màu, nữ diễn viên trông không hề bị nhàm chán.
Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay-5
Chiếc áo phao cô mặc chính là thiết kế đôi với bạn trai Trương Hằng. Item này mang tông màu đen - ghi, có thể mặc được cả hai mặt. Đôi trẻ trông tương đồng, thú vị khi xuất hiện bên nhau và mỗi người lựa chọn một màu áo.
Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay-6
Trước đó, Trịnh Sảng thường xuyên bị chê bai về vẻ ngoài. Là người nổi tiếng nhưng 9X hay để mặt mộc nhợt nhạt, ăn mặc "không theo phong cách gì" ra đường.
Không còn thảm họa thời trang, Trịnh Sảng ngày càng mặc đẹp ra sân bay-7
Những lần Trịnh Sảng xuất hiện xuề xoà, luộm thuộm, "tiện gì mặc nấy". Thậm chí, cô còn bị đánh giá là thảm họa thời trang trong làng giải trí Hoa ngữ. Trịnh Sảng (sinh năm 1991) hiện là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, từng tham gia đóng nhiều vai chính như trong phim Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên...

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-con-tham-hoa-thoi-trang-trinh-sang-ngay-cang-mac-dep-ra-san-bay-n-205438.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao