Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng 'đổi gió' với sắc vàng rực rỡ

Đến hẹn lại lên, Hà Tăng cùng ông xã Louis Nguyễn lại khoe hình diện áo dài đón Tết trong căn biệt thự triệu đô.

Đến hẹn lại lên, cứ mùng 1 Tết, Hà Tăng và chồng đại gia lại xúng xính áo dài. Hơn một thập kỷ gắn bó, cả hai vẫn nguyên một thói quen không thay đổi với bức hình diện áo dài check-in trong căn biệt thự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng đổi gió với sắc vàng rực rỡ-1

Cả hai vẫn trung thành với áo dài suông chất liệu gấm lụa sang trọng. Nếu như mọi năm, Louis Nguyễn chỉ diện đi diện lại chiếc áo dài màu xanh thì năm nay anh đã đổi sang gam màu vàng rực rỡ. Còn Hà Tăng thì chơi lớn khi thay liền hai màu xanh biển và hồng tím nổi bật, không năm nào "đụng hàng" năm nào.

Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng đổi gió với sắc vàng rực rỡ-2

Qua cả thập kỉ, nàng ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn giữ được visual đỉnh cao dù đã bước sang tuổi 35. Trong khi đó, ông xã Louis Nguyễn luôn ra dáng người đàn ông mẫu mực của gia đình. Cặp vợ chồng luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người hâm mộ.

Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng đổi gió với sắc vàng rực rỡ-3Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng đổi gió với sắc vàng rực rỡ-4Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng đổi gió với sắc vàng rực rỡ-5Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng đổi gió với sắc vàng rực rỡ-6Không còn trung thành áo dài xanh, ông xã Hà Tăng đổi gió với sắc vàng rực rỡ-7
Những năm trước đó, Louis Nguyễn trung thành với áo dài màu xanh biển còn Hà Tăng thì thay màu áo liên tục.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-xa-ha-tang-doi-gio-voi-ao-dai-sac-vang-ruc-ro-n-251671.html

áo dài Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất