Không còn úp mở, bạn gái hotgirl 'tiết lộ' thông tin đám cưới cùng kế hoạch sinh con với Văn Đức

Như vậy làng bóng đá Việt tiếp tục đón nhận thêm tin vui khi cầu thủ Phan Văn Đức chuẩn bị "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Thời gian qua, thông tin Phan Văn Đức chuẩn bị kết hôn với "cô giáo hot girl" tên Nhật Linh đã nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Theo tìm hiểu, cầu thủ gốc Nghệ An sẽ nên duyên cùng bạn gái vào thời gian tới.

Chuyện nam cầu thủ cưới vợ được xem là một quyết định chín chắn. Không ít fans cho rằng anh muốn lập gia đình để ổn định cuộc sống, rồi tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá sau quãng thời gian dài nghỉ vì chấn thương.

Không còn úp mở, bạn gái hotgirl tiết lộ thông tin đám cưới cùng kế hoạch sinh con với Văn Đức-1

Mới đây, Nhật Linh - bạn gái Văn Đức tiếp tục có động thái lạ khi chia sẻ lời nhắn nhủ của một người bạn thân dành cho mình. Cũng trong dòng trạng thái, người này tiện miệng tiết lộ luôn kế hoạch đám cưới và có con của cả hai.

"Thứ Hai là ngày đầu tuần. Chúc bạn mình luôn bình an và hạnh phúc nhé. Nghĩ đến anh Noo ôm chị Đông Nhi làm mình nghĩ đến tháng sau có ôm bạn mình giống như thế không?

Không còn úp mở, bạn gái hotgirl tiết lộ thông tin đám cưới cùng kế hoạch sinh con với Văn Đức-2

Tận hưởng những ngày cuối cùng ăn chơi nhảy múa thôi. Có baby rồi, sẽ không còn nhiều thời gian như bây giờ nữa đâu", cô bạn thân nhắn nhủ Nhật Linh.

Thế là dân tình không cần trổ tài đồn đoán nữa. Văn Đức và Nhật Linh sắp sửa tổ chức lễ cưới rồi đấy.

Không còn úp mở, bạn gái hotgirl tiết lộ thông tin đám cưới cùng kế hoạch sinh con với Văn Đức-3

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.

Về phía bạn gái cầu thủ Sông Lam Nghệ An, Nhật Linh từng nổi tiếng là "hot girl cô giáo" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu, Nghệ An.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-tiet-lo-ke-hoach-lay-vo-va-sinh-em-be-n-202164.html

Phan Văn Đức đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất