The Face Vietnam 2018

Không đành lòng thấy hotboy tạo dáng lơ ngơ, 'chị đại' Thanh Thằng đích thân rời ghế nóng thị phạm

Mặc dù chỉ vào vai người thứ ba, song "nữ phụ" Thanh Hằng lại giúp hai chàng trai kết nối với nhau, tạo ra những bức ảnh sống động hơn hẳn.

Chiều ngày 6/6, buổi casting thứ hai khu vực Hà Nội của cuộc thi The Face 2018 chính thức diễn ra. Trong ngày thi mang tính quyết định, những thí sinh lọt vào vòng trong sẽ phải đối mặt với thử thách chụp hình mặt mộc. 

Đáng chú ý, một số thí sinh nổi tiếng từ trước đó lại gây ra sự thất vọng cho dàn huấn luyện viên. Điển hình là Quốc Anh và Huy Quang - hai "soái ca" quen mặt với khán giả.


Quốc Anh và Huy Quang.

Quốc Anh được biết đến là hotboy mạng xã hội, từng gây sốt với vai nam chính trong MV Rời bỏ của Hòa Minzy. Trong khi đó, Huy Quang là Á quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016. 

Khi được bắt cặp chụp hình mặt mộc, hai chàng trai vô cùng lúng túng trong việc tạo dáng, không kết nối được với nhau khiến host Nam Trung "phát điên" vì thất vọng. Anh liên tục chê bai cặp thí sinh nhàm chán, nhạt nhẽo, không mang lại hứng thú. 

Ngay sau đó, huấn luyện viên Thanh Hằng phải rời ghế nóng để thị phạm cho cặp hotboy. Mặc dù chỉ vào vai người thứ ba, song "nữ phụ" Thanh Hằng lại giúp hai chàng trai kết nối được với nhau, tạo ra những bức ảnh sống động hơn hẳn. 


Clip: Thanh Hằng thị phạm cho cặp trai đẹp. 


"Chị Đại" Thanh Hằng lần đầu rời ghế nóng thị phạm cho cặp trai đẹp.


Siêu mẫu họ Phạm truyền lửa cho hai chàng trai... đẹp nhưng nhạt.


Sau đó, Thanh Hằng còn tạo dáng với vai trò "người thứ ba".


Chỉ là "nữ phụ" nhưng Thanh Hằng đã giúp cặp thí sinh tiến bộ hơn hẳn.


Những kiểu tạo dáng chuyên nghiệp của Thanh Hằng dù cho cô đang đứng ở... ngoài rìa, làm nền cho thí sinh tỏa sáng.
 

Thịnh Nguyễn, Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Nam Trung Thanh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018