Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn 'số nhọ' suốt năm 2017

Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Kim Lý là những ngôi sao Việt gặp nhiều vận đen nhất trong suốt 12 tháng của năm 2017.

Trấn Thành

Năm Quý Dậu 2017 có thể nói là một năm không may mắn của Trấn Thành khi xuyên suốt năm, anh gặp vô vàn scandal "trên trời rơi xuống". Đầu năm 2017, Đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ buộc Trấn Thành phải rời khỏi cương vị giám khảo game show Tuyệt đỉnh song ca với lý do hình ảnh của anh không phù hợp với một chương trình dành cho thiếu nhi.

Theo ông Lê Quang Nguyên (Giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long), vở cải lương Tô Ánh Nguyệt remix có sự tham gia của Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác đã làm bùng nổ cuộc tranh luận gay gắt khi êkip cố tình bóp méo nội dung vở cải lương kinh điển. Bên cạnh đó, nam MC còn bị Sở văn hóa phạt 32,5 triệu đồng do chưa xin phép tác quyền đã tự ý cải biên vở diễn này.

Cùng thời điểm, Trấn Thành còn bị cuốn vào hàng loạt ồn ào liên quan đến nhiều chương trình hài nhảm liên tục chiếm sóng truyền hình.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-1
Chưa dùng ở đó, Trấn Thành còn bày bỏ quan điểm cá nhân gây sốc: “Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi”. Phát ngôn này khiến anh mất điểm trầm trọng

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-2
Trước những tranh cãi gay gắt, Trấn Thành đã phải lên tiếng xin lỗi cho những phát ngôn, kèm theo lời hứa sẽ cải thiện bản thân

Mặc dù được nhiều động viên từ đồng nghiệp, sự nghiệp của Trấn Thành vẫn một phen lao đao khi bị nhà đài cấm diễn. Các nhãn hàng, thương hiệu lớn đều trở nên thận trọng khi lựa chọn Trấn Thành làm gương mặt đại diện trước nhiều lùm xùm không mong đợi. Trong năm 2017 được cho là một năm Trấn Thành thất thoát nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.

Sự nghiệp lao đao, đời tư của ngôi sao này cũng không yên ổn. Luôn là tầm ngắm của khán giả ở vấn đề giới tính, cuối năm 2017, showbiz càng thêm ồn ào khi diễn viên hài Duy Khánh đột ngột chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với một nam MC nổi tiếng. 

Xuyên suốt buổi nói chuyện, Duy Khánh không nhắc đến tên người tình mà chỉ gọi là anh với mong muốn bảo vệ hạnh phúc của tình cũ với vợ. Giọt nước mắt của Duy Khánh cùng những sẻ chia đã khiến nhiều người liên tưởng tới người đàn ông anh muốn nhắc tới - Trấn Thành.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-3
Duy Khánh gần như bật khóc khi nói về tình cũ: “Anh bảo sẽ không ai thương em như anh”.
 

Khi làn sóng Duy Khánh mang tới còn chưa kịp nguội, cuối tháng 9, ca sĩ Đào Bá Lộc trở thành một cái tên hot hơn bao giờ hết khi tiếp tục chia sẻ câu chuyện tình yêu trên trang 2Sao.vn. Họ Đào cho biết, bản thân từng yêu 14 lần trong đó có mối tình sâu nặng với một nam MC nổi tiếng, giờ đang êm ấm bên người vợ là ca sĩ.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-4
Đứng trước nghi vấn yêu người đồng tính, Trấn Thành luôn giữ thái độ im lặng
 

Mặc dù không đưa cái tên cụ thể nhưng mọi nghi vấn lập tức hướng về cái tên Trấn Thành. Hạnh phúc nhỏ của Trấn Thành và ca sĩ Hari Won bất ngờ hứng chịu cơn bão scandal không mong đợi.
 

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-5
Vượt qua dư luận, Trấn Thành cùng vợ vẫn có những phút giây vui vẻ 
 

Quay trở lại với khán giả sau những sóng gió đã qua với Sau ánh hào quang, Trấn Thành nhận được nhiều sự ủng hộ. Chương trình tập trung khai thác mặt tối của nghề giải trí và những cảm xúc mà người nghệ sĩ không bao giờ thể hiện trước khán giả.

Những tưởng may mắn đã mỉm cười với A Xìn, bỗng nhiên tập 10 của Sau ánh hào quang cùng khách mời Lê Giang một lần nữa khiến truyền thông nổi sóng. Nghệ sĩ Lê Giang không kìm được nước mắt khi chia sẻ về quá khứ bị chồng - danh hài Duy Phương - bạo hành. Tuy nhiên sau khi chương trình phát sóng, danh hài Duy Phương đã lên tiếng cho rằng những điều vợ cũ chia sẻ là sai sự thật, đồng thời cho biết sẽ đâm đơn kiện êkip Sau ánh hào quang.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-6
Chương trình "Sau ánh hào quang" do Trấn Thành dẫn đang bị mọi người phản đối 
 

Trước những phản ứng dữ dội từ Duy Phương, nhà đài đã gỡ tập phát sóng có sự tham gia của Lê Giang. Một bộ phận không ít khán giả giận dữ cho rằng nhà đài nên cân nhắc để kết thúc toàn bộ chương trình này, bởi nội dung chỉ quan tâm đến việc đào bới quá khứ nghệ sĩ mà thôi.

Noo Phước Thịnh

Xây dựng hình tượng trong sạch từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật, năm 2017 bị coi là một năm đầy thị phi của Noo Phước Thịnh khi nhiều scandal không hay nổ ra, khiến anh có thêm lượng lớn anti-fan.

Scandal đầu tiên của Noo bắt nguồn cuối năm 2016, từ một chia sẻ của nam ca sĩ trên mạng xã hội về cộng đồng Kpop mà hệ lụy của nó kéo dài mãi đến tận bây giờ.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-7
Sau buổi trình diễn có sự tham gia của nhóm nhạc EXID, Noo đã có những chia sẻ mang nhiều tranh cãi

Phát ngôn của Noo đã khơi mào trận chiến giữa fan của anh và fan nhóm EXID cũng như cộng đồng fan Kpop. Đầu năm 2017, Noo Phước Thịnh tham gia ZMA tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ. Được biết, ZMA làm một lễ trao giải lớn và năm nay, chương trình có sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng từ Hàn Quốc – GOT7.

Tuy nhiên, tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu của Noo lại nhận về sự thờ ơ của khán giả quê nhà. Phần lớn người hâm mộ tắt hết light stick và giữ im lặng. Đây được cho là Black Ocean đáng sợ đối với tất cả nghệ sĩ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ đầu tiên bị fan ứng xử kiểu Black Ocean.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-8
Khán giả không mấy mặn mà với màn trình diễn kéo dài 3 phút của Noo

Sau sự kiện đáng sợ tại ZMA, Noo Phước Thịnh tiếp tục vướng nghi án giới tính khi chia sẻ đầy ẩn ý sau phần trình bày của thí sinh Huyền Dung ca khúc Trò đùa tạo hóa. Đây là chương trình anh đảm nhiệm vai trò giám khảo Giọng hát Việt.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-9
Trước nội dung ca khúc xoay quanh số phận bất hạnh của những người thuộc giới tính thứ 3, nam ca sĩ thẳng thắn nhận xét: “Anh rất thích bài hát này của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Bài hát đã vực dậy tinh thần của những người thuộc giới thứ 3, đặc biệt là những người chuyển giới. Chắc chắn anh là người hiểu hơn ai hết bài hát này”.

Tháng 8/2017, tin đồn rạn nứt tình bạn lâu năm giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi xuất hiện. Nguyên nhân bắt nguồn từ một bài báo cho rằng trong một buổi biểu diễn, "đến lượt Noo Phước Thịnh biểu diễn, FC của Đông Nhi vẫn ở lại chương trình cổ vũ cho nam ca sĩ sinh năm 1988". Tuy nhiên, anh cho rằng thông tin trên là sai sự thật.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-10
Mâu thuẫn giữa 2 giọng ca nổi tiếng bỗng chốc nổ ra chỉ vì lùm xùm xung quanh việc “fan anh, fan tôi”

Cuối năm 2017, vận đen một lần nữa đến với Noo khi MV triệu view Chạm khẽ tim anh một chút thôi bất ngờ bị tháo khỏi Youtube vì lý do bản quyền. Dù đã được “hồi sinh” nhưng để phục hồi thành tích, Chạm khẽ tim anh một chút thôi có lẽ sẽ chẳng thế lặp lại lịch sử.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-11
Sản phẩm âm nhạc bị tháo bởi lý do bản quyền là bài học đau đớn và đắt giá của Noo cùng êkip sản xuất. 

Bảo Anh

So với 2 đồng nghiệp trên, ca sĩ trẻ Bảo Anh có thể nói là may mắn hơn nhiều. Tháng 10/2017, nữ ca sĩ Bảo Anh tuyên bố chia tay mối tình kéo dài 2 năm với Hồ Quang Hiếu.

Tạm gác lại chuyện tình cảm, Bảo Anh tung MV Sống xa anh chẳng dễ dàng đánh dấu sự trở lại với khán giả. Nhờ giai diệu dễ nghe và câu chuyện trong MV đầy xúc cảm, ca khúc mới của cô trở thành bản hit đình đám.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-12
Theo Bảo Anh, cả 2 đường ai ấy đi do không thể dung hòa những khác biệt 

Chưa kịp vui mừng, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng lại đứng trước nguy cơ bị tháo khỏi Youtube vì sử dụng 2 đoạn nhạc thuộc sở hữu của tác giả Ivan Torrent mà không xin phép. Để cứu sản phẩm triệu view, Bảo Anh cùng êkip buộc phải trả số tiền tác quyền lên đến 100 triệu đồng cho đối tác.

Không dính ngày hạn tháng xung, vậy mà dàn sao Việt này vẫn số nhọ suốt năm 2017-13
Thành công từ "Sống xa anh chẳng dễ dàng" phần nào bù đắp cho Bảo Anh những tổn thương từ mối tình tan vỡ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-dinh-ngay-han-thang-xung-vay-ma-dan-sao-viet-nay-van-so-nho-suot-nam-2017-n-141990.html

Tin tức mới nhất