'Không đỡ nổi' giọng hát thảm họa của Thái Hòa

(2Sao) – “Ông hoàng phòng vé” khiến khán giả giật mình bởi giọng hát dở tệ.

Sau 2 vai diễn thành công trong bộ phim Tèo Em, hình ảnh anh Tí và Tèo em trở nên quen thuộc đối với nhiều khán giả, đến mức dự án Tèo Em 2 đã được lên kế hoạch chắn chắn với kinh phí khá khủng. Tuy nhiên, trước khi đưa 2 anh em Tí Tèo trở lại màn ảnh, Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa được đạo diễn Charlie Nguyễn hóa thân thành 2 nhân vật hoàn toàn khác lạ trong phim Fan Cuồng.

Chia sẻ từ hiện trường phim Fan Cuồng, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết trong phim này Gia Nghị và Thái (hai nhân vật trong phim) có rất nhiều cảnh ca hát. Nên từ giai đoạn tiền kỳ anh đã bắt buộc Johnny và Thái Hòa phải đi tập hát.




Tuy nhiên cả Johnny Trí Nguyễn lẫn Thái Hòa đều không mấy tự tin về điều này. Nam diễn viên hành động cho biết : "Lúc trước, khi còn ở bên Mỹ thì Trí cũng có biết đánh đàn và hát, cũng từng đi hát trên các sân khấu lớn như chương trình của anh Vân Sơn. Nhưng đó là chuyện của ngày trước. À, mà phải nói là ngày xưa mới đúng vì gần 20 năm rồi, dễ sợ thiệt.

Bao nhiêu năm không cầm đàn, toàn tập võ nên ngón tay cứng ngắc, cầm đàn thấy xa lạ lắm. Đã vậy khó khăn nhất là phải học thuộc lời bài hát, học hoài không thuộc luôn. Thôi khó quá bỏ qua đi!” (cười lớn ).




Còn đối với “chị Hội” Thái Hòa thì khó khăn lại nằm ở một khía cạnh khác, đây cũng là điều anh lo lắng nhất khi đọc kịch bản Fan Cuồng. Vì có giọng hát bẩm sinh trời cho rất dở, lại chưa từng đứng trên sân khấu ca nhạc lần nào nên ngay từ đầu Thái Hòa đã có ý kiến với đạo diễn là sẽ dùng giọng thế (giống như người đóng thế), tìm ca sĩ nào đó hát lồng tiếng cho anh.

Tuy nhiên đạo diễn Charlie Nguyễn đã từ chối và bắt buộc Thái Hòa phải dùng giọng hát thật của mình. Và hành trình “đau khổ” trong phim Fan Cuồng của Thái Hòa bắt đầu từ đây. Mỗi khi đoàn phim được nghỉ thì “ông vua phòng vé” lại phải qua phòng thu tập hát. Nhưng rồi khi anh cất tiếng thì cả ekip luyện giọng lại được một phen cười lăn lộn. Riêng Johnny Trí Nguyễn thì được dịp hả hê tha hồ trêu chọc bạn diễn.




Được biết, hiện tại, Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa vẫn đang ráo riết luyện thanh tập hát để chuẩn bị cho đêm nhạc “Fanatic Night” sẽ diễn ra vào ngày 20/02/2016 tại Cung Văn Hóa Lao Động – TP.HCM. Đêm nhạc sẽ được quy tụ những Rock bands nổi tiếng và hàng đầu tại Việt Nam như : Microwave, Unlimited, White Noise, Razor Leaf, Parasite và Titanium. Rockshow này đồng thời cũng là cảnh quay đặc biệt xuất hiện trong Fan Cuồng.





Clip Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn tập hát.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao