Không dùng 'em yêu', Mai Tài Phến gọi Mỹ Tâm bằng nickname trìu mến này

Mỹ Tâm chia sẻ chưa bao giờ được ai gọi bằng "em yêu". Vậy cách xưng hô giữa Mai Tài Phến và nữ ca sĩ ra sao?

Mới đây thông tin Mai Tài Phến cũng có mặt trong 2 đêm diễn của Mỹ Tâm trên Đà Lạt gây xôn xao. Nam diễn viên ngồi dưới hàng ghế khán giả, bịt khẩu trang, đội nón và ăn mặc giản dị nhằm tránh sự chú ý của công chúng. Đặc biệt ánh mắt hướng lên sân khấu của anh chàng dành cho Mỹ Tâm dường như không muốn "đánh rơi nhịp nào". 

Không dùng em yêu, Mai Tài Phến gọi Mỹ Tâm bằng nickname trìu mến này-1

Tuy nhiên, dù Mai Tài Phến ngồi đó thì phía trên sân khấu Mỹ Tâm lại có những lời nói mang tính "sát thương" cao thế này đây.

Cụ thể, ở ngay giữa chương trình, Mỹ Tâm đã có màn giao lưu với một cặp đôi. Sau màn hỏi đáp, anh chàng may mắn đã xin phép Mỹ Tâm được gọi người yêu mình cùng lên. Khi được nữ ca sĩ đồng ý, anh chàng ngay lập tức bắt micro và gọi "Em yêu"...

Lập tức, Mỹ Tâm đã cảm thán: "Trời ơi trong cuộc đời chưa bao giờ có ai gọi mình là em yêu luôn. Cuộc đời ế chỏng ế chơ,...". Câu nói của Mỹ Tâm khiến cả khán đài cười thích thú vì sự hài hước của giọng ca Người Hãy Quên Em Đi.

Không dùng em yêu, Mai Tài Phến gọi Mỹ Tâm bằng nickname trìu mến này-2

Nghe thì tưởng thiệt thòi cho Mai Tài Phến nhưng sự thật thì anh gọi Mỹ Tâm bằng một nickname trìu mến khác, không kém từ "Em yêu". Đó chính là "Cô Út".

Mai Tài Phến tiết lộ đã xưng hô Mỹ Tâm như vậy từ khi thân thiết nhau. Với anh, đây là nickname thân thương, đáng yêu.

Không dùng em yêu, Mai Tài Phến gọi Mỹ Tâm bằng nickname trìu mến này-3

Nam diễn viên nói: "Tôi gọi chị Mỹ Tâm là 'Cô Út' từ khi còn đóng MV Đừng Hỏi Em. Còn chị gọi tôi là bạn. Chị thường hỏi: 'Bạn ăn gì chưa?'... Tôi và 'cô Út' như hai người bạn với nhau. Chúng tôi thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Chúng tôi cũng là bạn nhậu của nhau nữa. Với tôi 'Cô Út' rất xuất sắc".

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-dung-em-yeu-mai-tai-phen-goi-my-tam-bang-nickname-triu-men-nay-n-301047.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất