Không được lì xì tết dương, 'phi công' đòi chia tay nghe muốn xỉu

Nghe xong tuyên bố của bạn trai "phi công", cô nàng ngã ngửa không biết mình đã làm gì sai.

Vẫn biết mối tình “chị em” sẽ luôn có vô vàn những tình huống hài hước, hay khác biệt về quan điểm, sở thích,… Nhiều cặp đôi chọn cách cân bằng mà chấp nhận những điểm tốt xấu của nhau. Thế nhưng câu chuyện của cặp đũa lệch dưới đây thì lại khiến cư dân mạng không khỏi “đứng hình” mà thốt lên rằng: “Chẳng nhẽ yêu bạn trai kém tuổi là thế này sao?”..

Không được lì xì tết dương, phi công đòi chia tay nghe muốn xỉu-1
Cô gái đau đầu về chuyện tình với chàng "phi công trẻ" (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trên một hội nhóm chuyên tâm sự chuyện tình cảm, cô gái chia sẻ:

“Có ai ở đây yêu người ít tuổi hơn không ạ? Người yêu em kém em 5 tuổi, em 29 còn cậu ấy mới 24, em cũng là sếp của cậu ấy. Ban đầu cậu ấy tán em, em đã phớt lờ, vì em nghĩ câu chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu vì khoảng cách tuổi tác.

Nhưng cậu ấy không từ bỏ, ngày nào cũng bám lấy em, chăm lo cho em, sáng thì mua đồ ăn đến nhà em, mua trà sữa cho em, trời mưa hay nắng hay bất cứ lúc nào em cần cậu ý cũng có mặt bên cạnh em”.

Các cụ có câu “Mưa dầm thấm lâu” quả chẳng sai với cặp đôi này. Dần dần cô nàng cũng nhận ra sự chân thành của đối phương mà nảy sinh tình cảm từ khi nào không hay.

Những tưởng cuộc tình chớm nở sẽ chỉ toàn những giây phút lãng mạn, nhưng qua lời kể của cô gái, tình yêu lại chẳng màu hồng đến như vậy.

“Cậu ấy đôi khi tính vẫn rất trẻ con, khiến em rất mệt mỏi và đau đầu. Đỉnh điểm là hôm nay, cậu ý cứ nằng nặc bắt em phải lì xì cho cậu ấy vì em lớn tuổi hơn cậu ấy, lớn phải lì xì cho bé. Em không chịu thì cậu ấy cứ lải nhải cả ngày rồi giận dỗi, hỏi không trả lời, em bực quá cũng không quan tâm luôn.

Đến chiều nay thì bảo chia tay với em, lý do là vì em ích kỷ, chỉ biết đến cảm nhận bản thân mà không nghĩ đến cảm nhận của cậu ấy. Cậu ấy yêu thương em còn em thì không, đến lì xì 10 nghìn cũng không cho, em quá ích kỷ. Nói rồi cậu ấy bỏ đi và xin nghỉ việc luôn”.

Không được lì xì tết dương, phi công đòi chia tay nghe muốn xỉu-2
Chàng trai thẳng thắn tuyên bố: "Em lớn tuổi hơn anh, em phải lì xì cho anh" (Ảnh minh họa)

Quá bất ngờ trước quyết định của bạn trai, khổ chủ đành cầu cứu cộng đồng mạng.

“Em chả hiểu mình đã sai ở đâu, em có nên nhận lỗi và xin cậu ấy quay lại không ạ? Chứ em cũng bối rối quá! Thật sự yêu nhau mà nhiều lúc cứ nói em nhiều tuổi hơn anh hay này nọ làm em cực kỳ tự ti. Em có nên tiếp tục mối tình này không ạ, hay nên dứt luôn ạ?”.

Ngay lập tức, netizen đã cho cô nàng lời khuyên về mối tình "chị em" này. Đa số đều cho rằng, người bạn trai vẫn còn quá trẻ con, chuyện chia tay cũng là điều tất lẽ phải xảy ra.

Mặt khác, cô gái cũng không cần phải níu kéo một người không phù hợp với mình như vậy, bởi càng kéo dài sẽ càng gây mệt mỏi cho cả hai.

- “Cuộc tình dù đúng dù sai thì người con gái vẫn phải được chiều chuộng nhá. Cho nó biến đi”

- “Hỏi vậy là muốn chia tay rồi đấy”

- “Mình cũng yêu người kém 4 tuổi nhưng người ta điềm đạm mà che chở cho mình lắm, do bạn đen thôi à””

- “Thôi thà ở vậy đi cho nó lành chứ hơi đâu chạy theo đứa trẻ con nữa”

- “Lí do lãng xẹt quá vậy trời! Kì kèo gì từng nghìn lì xì một, thế sao ông không lì xì người ta đi”

- “Tết Dương thì liên quan gì mà lì xì??? Yêu đương mà mệt mỏi thế này thì bỏ sớm cho lành nha bạn”

Không biết hồi kết với chàng "phi công trẻ" này ra sao nhưng có lẽ khổ chủ cũng có được kỉ niệm tình trường khó quên sau câu chuyện này!  

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-duoc-li-xi-tet-duong-ban-trai-doi-chia-tay-khien-chi-gai-dung-hinh-n-291036.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao